HomeCreativity“ตัวต่อวัว” เพื่อคนรักเนื้อ จะได้เข้าร้านเนื้อย่างโดยไม่จำส่วนต่าง ๆ ของวัวผิด

“ตัวต่อวัว” เพื่อคนรักเนื้อ จะได้เข้าร้านเนื้อย่างโดยไม่จำส่วนต่าง ๆ ของวัวผิด

แชร์ :

สำหรับสายเนื้อ โดยเฉพาะคนที่รักการชิมเนื้อวัวญี่ปุ่น ต้องบอกว่า เป็นเรื่องท้าทายไม่น้อยที่จะเรียกชื่อส่วนต่าง ๆ ของเนื้อให้ถูกต้อง ซึ่งบริษัทผู้ผลิตของเล่นในญี่ปุ่นก็เข้าใจ Pain Point นี้ของผู้บริโภค เลยมีการพัฒนาพัซเซิล (Puzzle) รูปวัว ที่มาพร้อมชื่อเรียกอวัยวะต่าง ๆ เอาไว้ข้าง ๆ ซึ่งน่าจะทำให้มั่นใจได้มากขึ้นเวลาเข้าร้านเนื้อย่าง ว่าจะไม่สั่งเนื้อมารับประทานผิด ๆ ถูก ๆ แน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

puzzle yakiniku beef 05

เจ้าวัวที่ถูกเจาะรู และมีชิ้นส่วนให้ประกอบเข้าด้วยกัน 37 ชิ้น (ขอบคุณภาพจาก Soranews24)

puzzle yakiniku beef 05

พัซเซิลดังกล่าวเป็นหุ่นรูปวัว ที่ส่วนแก้ม ต้นคอ และท้อง มีการเจาะรู แล้วใส่ชิ้นส่วนเล็ก ๆ ลงไป โดยมีตัวอักษรคาตะคานะกำกับอยู่ว่าเนื้อส่วนนั้นต้องออกเสียงอย่างไรจึงจะถูกต้อง เช่น เนื้อส่วนคารุบิ, เซอร์ลอยด์, ฯลฯ เป็นต้น

แต่ความพิเศษของพัซเซิลชิ้นนี้ยังไม่จบ เพราะบริษัทผู้ผลิตยังออกแบบให้มันเปลี่ยนสีได้ด้วยเมื่อเอาไดร์เป่าผมลมร้อนไปเป่า โดยจุดที่เปลี่ยนสีคือชิ้นเนื้อต่าง ๆ จากสีแดงไปเป็นสีน้ำตาลอ่อน ๆ (ประมาณเดียวกับเนื้อที่โดนปิ้งจนสุกแล้ว)

puzzle yakiniku beef 01

ตอนยังไม่โดนความร้อนจากไดร์เป่าผม จะเป็นสีแดงอมชมพู แต่เมื่อโดนความร้อนแล้วจะกลายเป็นสีน้ำตาลอ่อน (ขอบคุณภาพจาก Soranews24)

puzzle yakiniku beef 04

ของเล่นชิ้นนี้ทำให้รู้เลยว่า สายกินเนื้อวัวนั้นมีความจริงจังในหัวใจกันพอตัว ซึ่งใครที่จำส่วนต่าง ๆ ของวัวกันได้แล้ว ไปร้านเนื้อย่างคราวหน้า ก็สั่งอาหารอย่างมั่นใจกันไปเลย

puzzle yakiniku beef 04

Source


แชร์ :

You may also like