HomeSponsoredซูเปอร์สปอร์ตยกย่องทุกคนเป็น “ฮีโร่” สู้วิกฤติโควิด ผ่านแคมเปญ Celebrate Our Heroes

ซูเปอร์สปอร์ตยกย่องทุกคนเป็น “ฮีโร่” สู้วิกฤติโควิด ผ่านแคมเปญ Celebrate Our Heroes

แชร์ :

“ภายใต้สถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทุกวันและรอบด้านทั้งการใช้ชีวิต ทำงาน การจับจ่ายใช้สอย ซื้อสินค้าต่างๆ ทำให้ผู้บริโภค “ลุ้นแบบวันต่อวัน” ทั้งนี้ หากเปรียบวิถีชีวิตภายใต้วิกฤตโควิด-19 เป็นเหมือนการต่อสู้อยู่สังเวียนการแข่งขันกีฬา ผู้ที่ “คว้าชัยชนะ” คือคนที่ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ได้”

จากมุมมองของ “คุณโทนี่ มอร์ตัน” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่เล็งเห็นถึงความเป็นนักสู้ของทุกคน ก่อนจะต่อยอดออกมาแคมเปญให้กำลังใจให้ทุกคนสู้! ในชื่อ Celebrate Our Heroes” ที่ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อฉลองครบ 24 ปี พร้อมสนับสนุนให้ฮีโร่ทุกคนมีร่างกายแข็งแรงและหัวใจแข็งแกร่งพร้อมรับทุกสถานการณ์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซูเปอร์สปอร์ต ได้ถ่ายทอดเรื่องราวสปิริตนักสู้ของคนธรรมดา ออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณา ความยาว 55 วินาที โดยสะท้อนเรื่องราวที่ยากลำบากของคนธรรมดาในอาชีพต่างๆ ทั้งอาชีพที่ต้องเผชิญกับความรุนแรงของสถานการณ์โดยตรงอย่าง เจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการแพทย์ หรือแม้กระทั่งคนหาเช้ากินค่ำ ที่ไม่สามารถใช้ชีวิตทำงานตามปกติ ซึ่งไม่ว่าจะอาชีพไหนก็ล้วนแต่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดนี้ทั้งสิ้นไม่มากก็น้อย

แต่ทุกคนก็ยังยืนหยัดด้วยสปิริตนักสู้ และพร้อมเผชิญหน้ากับทุกความท้าทายที่เข้ามา ควบคู่กับการปรับพฤติกรรมมาออกกำลังกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น โดยเห็นได้จาก ในไตรมาส 2 ของปี 2564 ช่องทางการขายในรูปแบบ Social Commerce ของซูเปอร์สปอร์ตเติบโตมากถึง 13% จากการแชตและช็อปผ่านไลน์/ ช็อปผ่านช่องทางเฟซบุ๊กไลฟ์/ บริการผู้ช่วยช็อปส่วนตัวทางโทรศัพท์หรือวิดีโอคอล

ขณะที่การช็อปปิ้งออนไลน์ที่เว็บไซต์ Supersports.co.th ก็เพิ่มสูงขึ้นนับตั้งแต่ซูเปอร์สปอร์ตได้ฉลองครบรอบ 23 ปี ในปี 2563 ที่ผ่านมา มีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สูงถึง 60 ล้านคน และมีลูกค้ามากกว่า 400,000 คนที่เลือกซื้อสินค้ากีฬาผ่านช่องทางเว็บไซต์รวมกันแล้วจำนวนมากถึง 1.7 ล้านรายการ ส่งผลให้ยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ของซูเปอร์สปอร์ตเติบโตสูงขึ้น คิดเป็น 19% ของยอดขายทั้งหมด

เท่ากับว่า ในช่วงที่ยากลำบากที่สุดช่วงหนึ่งที่ทุกคนต้องเผชิญ แต่ทุกคนก็ยังเชื่อว่าร่างกายที่แข็งแรง และหัวใจแข็งแกร่ง เป็นสองส่วนสำคัญที่ช่วยให้พวกเขาพร้อมในการลุกขึ้นสู้ต่อไปในการชีวิตที่เรียกว่า นิวนอร์มัล

“เราอยากให้ทุกคนสามารถเริ่มใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มัล พร้อมกับมีไลฟ์สไตล์แอ็กทิฟ หรือเล่นกีฬาที่ชื่นชอบต่อไปได้ ซึ่งซูเปอร์สปอร์ตพร้อมที่จะสนับสนุนให้ทุกคนสนุกกับกีฬาด้วยสินค้าและบริการที่ครบครัน ด้วยช่องทางการขายทั้งช่องทางหน้าร้านและออนไลน์ที่ตอบรับกับความต้องการ และสะดวกสบายกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของแต่ละคน กับแคมเปญ Celebrate Our Heroes ด้วยไฮไลต์โปรโมชั่นสำหรับทุกคน”

ในโอกาสครบรอบ 24 ปี ซูเปอร์สปอร์ต ขอเป็นส่วนสนับสนุนให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย เพื่อให้มีร่างกายและหัวใจที่แข็งแกร่งพร้อมรับทุกสถานการณ์ ด้วยไฮไลต์โปรโมชั่นแบบจัดเต็ม 5 ข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งการช็อปหน้าร้านและออนไลน์ ทาง www.supersports.co.th ประกอบด้วย

  • Hero Price เฉพาะเดือนนี้ กับการจัดทัพสินค้าราคาพิเศษมากมาย เช่น ชุดและอุปกรณ์กีฬาหลากหลายชนิด เริ่มต้นที่ 299 บาท
  • Hero Products ไอเทมเด็ดห้ามพลาดจากแบรนด์กีฬาชั้นนำ พร้อมช้อปชิ้นที่ 2 เพียง 24 บาท
  • Hero Deal ส่วนลดโดน ๆ เช่น ช้อปครบ 2,000 บาท ลดเพิ่ม 240 บาท
  • Hero Point แลกส่วนลดสุดคุ้มด้วยคะแนนเดอะวันเพียง 24 คะแนนแลกเป็นส่วนลด 100 บาท
  • Hero Offers สิทธิพิเศษสำหรับ “ฮีโร่” บุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาล กับส่วนลด 40% เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ Crocs และ Skechers และยังลดเพิ่มอีก 24% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต KTC

ห้ามพลาด! ไฮไลต์โปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ต กับแคมเปญ Celebrate Our Heroes  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 2 พฤศจิกายน 2564 ที่ ซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา และทางออนไลน์ www.supersports.co.th รวมถึงบริการพิเศษอื่น ๆ


แชร์ :

You may also like