HomeBrand Move !!ถึงเวลา “จัดโต๊ะเกม” IKEA เปิดตัวเก้าอี้-โต๊ะ ที่นั่งแล้วหัวไม่ร้อน เจาะตลาดสหรัฐฯ

ถึงเวลา “จัดโต๊ะเกม” IKEA เปิดตัวเก้าอี้-โต๊ะ ที่นั่งแล้วหัวไม่ร้อน เจาะตลาดสหรัฐฯ

แชร์ :

ikea asus rog

การ Work From Home นาน ๆ อาจกำลังทำให้ใครหลายคนเสียเงินตกแต่งบ้านเพิ่มขึ้น เห็นได้จากปรากฏการณ์กลุ่มจัดโต๊ะคอมพ์ที่ป้ายยาสินค้ากันรัว ๆ ซึ่งในฝั่งของแบรนด์ ก็พบว่ามีแบรนด์ที่เข้าใจอินไซท์ข้อนี้ของผู้บริโภคเช่นกัน และวันนี้พวกเขาก็ออกมาเปิดตัวสินค้าเพื่อคนรักการ “จัดโต๊ะเกม” กันเสียเลย โดยมาครบทั้งโต๊ะที่ออกแบบพิเศษ – จุดวางเครื่องดื่ม – เก้าอี้ที่นั่งแล้วไม่หัวร้อน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลงานดังกล่าวเป็นการจับมือร่วมกันของ IKEA และ Republic of Gamers แบรนด์ย่อยของ ASUS พัฒนาออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่คอเกมหลายคนอยากได้ไว้ในครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ดีไซน์สวย ที่สามารถปรับระดับได้ถึง 6 ระดับ หรือโต๊ะเล่นเกมแบบ Tailor-made ที่ออกแบบให้เข้ากับสรีระของผู้นั่ง ไปจนถึง Accessory ชิ้นเล็กชิ้นน้อยให้เรานำไปวางประดับโต๊ะได้อย่างไม่อายใคร ทั้งที่วางเครื่องดื่ม – ขนมขบเคี้ยว – ขาตั้งไฟ – ที่วางโทรศัพท์มือถือ

IKEA บอกว่า สินค้ากลุ่ม Gaming Collection จะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเดือนตุลาคมนี้ หลังจากเคยวางจำหน่ายในจีนและญี่ปุ่นมาแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก HyberBeast ระบุด้วยว่า ปัจจุบันตลาดเกมถือเป็นตลาดที่ใหญ่มาก โดยมีนักเล่นเกมทั่วโลกอยู่ราว 2.5 พันล้านคน การจับมือกันของ IKEA และ ASUS จึงเป็นการรวมพลังชั้นดีของแบรนด์ที่นักเล่นเกมหลงรัก และแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีสาขากระจายทั่วโลก ซึ่งจะทำให้สินค้าของพวกเขามีโอกาสเตะตาผู้บริโภคได้ไกลกว่าเดิม

IKEA-ASUS-ROG-Gaming-

ขาตั้งที่สามารถแยกส่วนกันได้

ikea เก้าอี้ เล่นเกม

เก้าอี้ที่นั่งอย่างไรก็ไม่หัวร้อน

ikea asus จัดโต๊ะเกม

Source

Source


แชร์ :

You may also like