HomeCSR“โรบินฮู้ด” ช่วย “ศิริราช-รามาฯ” ส่งอาหารให้ผู้ป่วยโควิดที่รักษาตัวที่บ้าน

“โรบินฮู้ด” ช่วย “ศิริราช-รามาฯ” ส่งอาหารให้ผู้ป่วยโควิดที่รักษาตัวที่บ้าน

แชร์ :

roboinhood food deli

“โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ร่วมสนับสนุน “โรงพยาบาลศิริราช” และ “โรงพยาบาลรามาธิบดี” ในการดูแลด้านอาหารให้กับผู้ป่วยโควิดที่ได้รับการประเมินจากแพทย์ให้รักษาตัวที่บ้าน หรือ Home isolation โดยได้ร้าน “เขียง” พันธมิตรร้านอาหาร มาร่วมจัดเตรียมอาหารวันละ 3 มื้อ ให้ผู้ป่วย Home isolation เป็นเวลา 14 วัน ในช่วงล็อกดาวน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมกันนี้ยังได้จัดทีมอาสาสมัครโรบินฮู้ดไรเดอร์ เป็นผู้นำส่งอาหารถึงบ้านผู้ป่วยฯ ภายใต้มาตรการความปลอดภัยในการจัดส่งอาหาร มุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม หวังให้ผู้ป่วยฯ สามารถพักรักษาตัวที่บ้านได้อย่างปลอดภัย

Home isolation (3)

คุณสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า “จากสถานการณ์ที่จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศมีจำนวนสูงขึ้น จนทำให้เกิดภาวะขาดแคลนเตียงสำหรับรักษาผู้ป่วยในโรงพยาบาล ทางโรบินฮู้ดขออาสาให้การสนับสนุนสองโรงพยาบาลรัฐ ได้แก่ “โรงพยาบาลศิริราช” และ “โรงพยาบาลรามาธิบดี” ในการดูแลผู้ป่วยโควิดที่ได้รับการประเมินจากแพทย์ว่าสามารถรับการรักษาตัวที่บ้าน หรือ Home isolation โดยโรบินฮู้ดจะเข้าไปช่วยสนับสนุนในเรื่องของมื้ออาหาร 3 มื้อ และการจัดส่งตลอดระยะเวลา 14 วัน ให้กับผู้ป่วยฯ ของทั้งสองโรงพยาบาลจำนวนรวม 160 คน”

“โดยเราได้ร้าน “เขียง” ร้านค้าพันธมิตรของโรบินฮู้ดมาช่วยจัดเตรียมอาหาร 3 มื้อ รวมถึงเอื้อเฟื้อแบ่งพื้นที่ร้าน 2 สาขา มาใช้เป็นศูนย์กระจายอาหาร นอกจากนี้เรายังได้ทีมอาสาสมัครไรเดอร์มาช่วยในการจัดส่งอาหาร โดยไรเดอร์จะเข้าไปรับอาหารที่ศูนย์ฯ ทุกเช้าเวลา 08.30 น. และจัดส่งให้ผู้ป่วยฯ ถึงบ้าน โดยจะดำเนินการตามมาตรการด้านความปลอดภัยในการจัดส่งอาหารอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ผู้ป่วยฯ สามารถพักรักษาตัวที่บ้านได้อย่างปลอดภัย” คุณสีหนาท กล่าวปิดท้าย


แชร์ :

You may also like