HomeBrand Move !!สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าอาร์มี่ “แมคโดนัลด์” เสิร์ฟเมนูพิเศษ BTS Meal 16 กรกฎาคม นี้

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าอาร์มี่ “แมคโดนัลด์” เสิร์ฟเมนูพิเศษ BTS Meal 16 กรกฎาคม นี้

แชร์ :

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ฮือฮาในกลุ่มเหล่าอาร์มี่ แฟนคลับของหนุ่มๆ วง BTS ที่ต่างประเทศมาแล้ว ในที่สุด “แมคโดนัลด์” (McDonald’s) ประเทศไทยก็ขอเสิร์ฟ เมนูพิเศษ BTS Meal ให้สาวกบังทันได้ลิ้มลอง เริ่มวันที่ 16 กรกฏาคม 2564 เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แนวคิด เบื้องหลัง Mcdonald’s จับมือ BTS

จากเรื่องราวที่ว่าบอยแบนด์วง BTS วงนี้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแมคโดนัลด์มาอย่างยาวนาน พวกเขามักจะทานแมคโดนัลด์อยู่บ่อย ๆ เมื่อเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ทั่วโลก บวกกับความโด่งดังของวง BTS ซึ่งเป็นศิลปินเอเชียที่สร้างปรากฏารณ์​มีเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตทั่วโลกตั้งแต่ปี 2556 พวกเขาสามารถเชื่อมโยงผู้คนทั่วทุกแห่งหนเข้าด้วยกัน และมอบพลังบวกให้กับเหล่าแฟนคลับ ผ่านบทเพลงที่มีความหมายดี ๆ เช่นเดียวกับแมคโดนัลด์ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบช่วงเวลาความสุขแก่ลูกค้าผ่านอาหารที่อร่อย คุณภาพดี และประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

แบรนด์แมคโดนัลด์ จึงจับมือกับวง BTS สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่เขย่าตลาดอาหารบริการด่วน (QSR-Quick Service Restaurant) ในประเทศไทย ด้วยการส่งเมนูเซ็ตสุดพิเศษ “BTS Meal”

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “เมนูเซ็ตพิเศษ BTS Meal เกิดจากแนวคิดหลักของแคมเปญที่ว่า ‘แมคโดนัลด์เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน แม้แต่คนที่โด่งดังหรือมีชื่อเสียง’ เราทราบดีว่าลูกค้าในประเทศไทยและแม้แต่พนักงานของเราเอง ต่างก็ตื่นเต้นและรอคอยการมาถึงของเมนูเซเลบริตี้ ซิกเนเจอร์ในครั้งนี้ หวังว่าทุกท่านจะได้รับความสุขและเอร็ดอร่อยไปพร้อมกัน”

BTS Meal มีอะไรบ้าง

BTS Meal ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของวงบอยแบนด์ BTS จำหน่ายในราคา 199 บาท ประกอบด้วย แมคนักเก็ต ทอดเสิร์ฟร้อน เหลืองกรอบ สดใหม่ ผลิตจากเนื้ออกไก่ ปลอดสารแต่งสีและกลิ่น จำนวน 10 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ ซึ่งผลิตจากมันฝรั่งแท้ 100% นำเข้าจากต่างประเทศ ขนาดกลาง (M) 1 กล่อง เครื่องดื่มโค้ก ขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว และไอเท็มเด็ดของเมนูนี้คือ สวีท ชิลลี่ ซอส และเคจัน ซอส ซึ่งสร้างสรรค์จากสูตรต้นตำรับของแมคโดนัลด์ ประเทศเกาหลีใต้  หรือจะเลือกอิ่มใหญ่ อัพไซส์เฟรนช์ฟรายส์เป็นขนาดใหญ่ (L) และเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 22 ออนซ์ ในราคาเพียง 209 บาท หรือเลือกอิ่มจุก ๆ  เพียงอัพไซส์เฟรนช์ฟรายส์เป็นขนาดใหญ่พิเศษ (XL) และเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 32 ออนซ์ ในราคา 219 บาท

นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ ยังเตรียมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีหนุ่ม BTS ร่วมแสดง โดยมีเพลง Butter ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของวงและไต่ขึ้นชาร์ตในอันดับสูงสุด ประกอบในภาพยนตร์โฆษณานี้ด้วย รับชมพร้อมกันในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ทาง Youtube: McDonald’s Thailand (https://youtu.be/ta0U1pyRbNs)

แมคโดนัลด์เตรียมจำหน่ายชุด BTS Meal ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 18 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ลูกค้าสามารถสั่งสินค้า ณ ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

สำหรับสาขาที่แมคโดนัลด์ตกแต่งภายในธีม BTS Meal ประกอบด้วย ร้านแมคโดนัลด์ สาขาอัมรินทร์พลาซ่า ร้านแมคโดนัลด์ สาขาสยามพารากอน และร้านแมคโดนัลด์ สาขากลาสเฮ้าส์ รัชดาฯ แฟนๆ สามารถเก็บภาพความประทับใจ และแบ่งปันกันด้วย #BTSMeal #แมคโดนัลด์ ภายใต้มาตรการคุมเข้มเพื่อรับมือและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019


แชร์ :

You may also like