HomeBrand Move !!พิซซ่าฮัทรุกตลาดไดรฟ์ทรู เปิดตัว “Hut Lane” เอาใจอเมริกันชน

พิซซ่าฮัทรุกตลาดไดรฟ์ทรู เปิดตัว “Hut Lane” เอาใจอเมริกันชน

แชร์ :

pizza hut lane driv thru

ในปีที่ผ่านมา หลายแบรนด์ในประเทศไทยมีการปรับตัวเพื่อรับมือกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ที่สหรัฐอเมริกาก็เช่นกัน เมื่อมีรายงานว่า “พิซซ่าฮัท” (Pizza Hut) แบรนด์พิซซ่ายักษ์ใหญ่ประกาศเปิดตัว The Hut Lane หรือก็คือบริการไดรฟ์ทรูในกว่า 1,500 สาขาทั่วประเทศแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับเหตุผลที่นำไปสู่การเปิดตัวบริการไดรฟ์ทรูนี้ พิซซ่าฮัทมองว่านอกจากจะช่วยเรื่องของความเร็ว และความปลอดภัย ลูกค้ายังไม่ต้องลงจากรถด้วย โดยกระบวนการสั่งพิซซ่าแบบไดรฟ์ทรูนั้น ทางพิซซ่าฮัทบอกว่า สามารถสั่งได้ผ่านทางโทรศัพท์ แอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ Pizzahut.com

ส่วนการรับพิซซ่านั้น ระบบจะแจ้งให้มารับออเดอร์ที่สั่งไว้จากช่องรับสินค้า เมื่อลูกค้ามาถึง ก็เพียงเปิดหน้าต่างบานที่ระบบแจ้งเอาไว้ หยิบพิซซ่า และขับรถออกไปได้เลย

ข้อมูลของพิซซ่าฮัทยังเผยด้วยว่า ในไตรมาส 4 ที่ผ่านมานั้น ยอดขายแบบ Same-Store ของบริษัทเติบโตขึ้นถึง 8% เนื่องจากการระบาดของ Covid-19 ซึ่งถือเป็นไตรมาสที่บริษัทมีผลการดำเนินงานดีที่สุดไตรมาสหนึ่งในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว ความต้องการพิซซ่าที่สูงขึ้นยังทำให้พิซซ่าฮัทในสหรัฐอเมริกามีการจ้างงานเพิ่มถึง 30,000 ตำแหน่ง อีกทั้งยังมีการจัดส่งพิซซ่าแบบ Contactless ได้ถึง 50 ล้านครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัวบริการดังกล่าวในช่วงเดือนเมษายน 2020 ด้วย

Source

Source


แชร์ :

You may also like