Nike ปล่อยโฆษณาใหม่ ชูพลังแห่ง “แม่” ผ่านความเป็นนักกีฬา

nike mom campaign

Nike ปล่อยโฆษณาคอลเลคชั่นสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ กับภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของผู้หญิงโดยเฉพาะในระหว่างที่พวกเธอกำลังตั้งครรภ์

- Advertisement -

โฆษณาดังกล่าวเป็นผลงานของ Wieden & Kennedy ในชื่อ “The toughest athletes” ที่ได้นักกีฬาหญิงเบอร์ใหญ่ของโลกมาร่วมด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นักเทนนิสชื่อดังอย่าง เซเรนา วิลเลียมส์, นักฟุตบอล อเล็กซ์ มอร์แกน, นักวิ่งชาวอังกฤษ เพอร์รี เชค – เดรย์ตัน, รวมถึงนักกีฬาหญิงจากประเทศต่าง ๆ ในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย และจาเมกา

nike m

ผลงานดังกล่าวกำกับโดย Molly Wilkof และ Derek Lui ซึ่งมีฟุตเทจความยาวรวมกว่า 22 ชั่วโมง เหตุเพราะการถ่ายทำนั้น จะมีผู้กำกับช่วยกำกับผ่าน Zoom จากระยะไกลข้ามประเทศกันเลยนั่นเอง

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ในชื่อ Nike (M) นี้วางจำหน่ายแล้วในอเมริกาเหนือ ยุโรป และแอฟริกา โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในตลาดเอเชียแปซิฟิกและละตินอเมริกาในปลายปีนี้ นอกจากนี้ Nike ยังได้ร่วมมือกับ Jane Wake ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายก่อนและหลังคลอด สร้าง audio guided workouts สี่แบบสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ ให้กับแอป Nike Run Club ด้วย

Source