HomeBrand Move !!ญี่ปุ่นพัฒนาสเตชัน All-in-One อาบน้ำแมว ช่วยลดเครียดเวลาน้องอาบน้ำ

ญี่ปุ่นพัฒนาสเตชัน All-in-One อาบน้ำแมว ช่วยลดเครียดเวลาน้องอาบน้ำ

แชร์ :

nekolet daiwa house

ขอบคุณภาพจาก Daiwa House

โซลูชันสำหรับเจ้าเท้าปุยประจำบ้านมาอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็นผลงานของบริษัท Daiwa House จากแดนปลาดิบที่คิดหาวิธีดูแลความสะอาดให้กับบ้านที่เลี้ยงแมวด้วยนวัตกรรมที่มีชื่อว่า “เนโกะเล็ต” (Nekolet)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับชื่อ Nekolet เป็นการแปลงมาจากการเรียกห้องน้ำที่คนญี่ปุ่นใช้คำว่า Toire (มาจาก Toilet ในภาษาอังกฤษ) แล้วใส่คำว่าแมว หรือ Neko ลงไปด้านหน้า ซึ่งสิ่งประดิษฐ์ตัวนี้ ญี่ปุ่นบอกว่าเป็น All-in-one Station ที่ซื้อไปติดตั้งในบ้านได้เลย (พอ ๆ กับห้องน้ำของญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว) โดยด้านบนจะเป็นชุดอาบน้ำเจ้าเหมียวมาพร้อมฝักบัวที่ Daiwai House บอกว่ามันสามารถปล่อยฟองอากาศขนาดเล็กช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก และการออกแบบอ่างก็ช่วยให้แมวไม่รู้สึกเครียดเกินไปเวลาอาบน้ำด้วย

ส่วนด้านข้างออกแบบเป็นตู้เก็บของใช้ส่วนตัวของแมวได้อีกต่างหาก

nekolet daiwa house

ที่ลืมไม่ได้คือด้านล่าง ที่บริษัทตั้งใจให้ใช้งานได้เอนกประสงค์ แต่ก็เผื่อไว้ในกรณีที่เจ้าของบ้านคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรดี นั่นคือให้เป็นที่ขับถ่ายของแมว โดยทางค่ายได้พัฒนากระบะทรายชนิดพิเศษมาพร้อมสรรพ ภายในกระบะทรายจะมีการติดตั้งเซนเซอร์มาให้ด้วย เมื่อแมวขับถ่ายเสร็จเรียบร้อย มันจะทำความสะอาดทรายนั้น ๆ ให้ทันที แถมยังมีพัดลมที่มาพร้อมระบบกำจัดกลิ่น Photocatalyst technology ช่วยให้บ้านไม่เหม็นอับอีกต่างหาก

สเตชั่นสำหรับน้องแมวตัวนี้ มีขนาด 98 x 110 x 59 เซนติเมตร ซึ่งทางค่าย Daiwa ตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ไว้ที่ 100 ชุด แต่สนนราคาก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพราะมีราคาถึง 363,000 เยน หรือประมาณ 103,760 บาทเลยทีเดียว

Source


แชร์ :

You may also like