HomePR Newsมายด์แชร์แต่งตั้ง “ไอรีน ฮวง” นั่ง Head of eCommerce ประจำประเทศไทย [PR]

มายด์แชร์แต่งตั้ง “ไอรีน ฮวง” นั่ง Head of eCommerce ประจำประเทศไทย [PR]

แชร์ :

ไอรีน ฮวง Head of eCommerce มายด์แชร์

จากอัตราการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซของประเทศไทยในปีที่ผ่านมา “มายด์แชร์” เห็นโอกาสอันดีนี้และทำการขยายหน่วยงานที่พร้อมจะให้บริการโซลูชั่นในการขายออนไลน์ให้กับลูกค้าของมาย์แชร์  โดยแต่งตั้ง คุณไอรีน ฮวง ในฐานะผู้นำแผนกอีคอมเมิร์ซ เข้ามารับผิดชอบในเรื่องของการวางกลยุทธ์และแผนการสื่อสารการตลาด เพื่อช่วยให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซของลูกค้าสามารถเติบโตได้ท่ามกลางตลาดที่มีการแข่งขันสูง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ก่อนร่วมงานกับ มายด์แชร์ คุณไอรีน เคยร่วมงานกับแมคแคน เซียงไฮ้ ในประเทศจีน โดยดูแลลูกค้าลอรีอัลเป็นหลัก และได้ย้ายไปประจำการที่สำนักงานใหญ่ของลอริอัลที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นเวลา 7 ปี หลังจากนั้นคุณไอรีนได้เริ่มเส้นทางสายดิจิทัลด้วยการขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคของ Taboola ก่อนที่จะรับหน้าที่ร่วมงานกับ Lazada ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสุขภาพและความงามของ LazMall อีกกว่า 2 ปี

คุณไอรีน กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่ง Head of eCommerce มายด์แชร์ ประเทศไทยในครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เข้าเป็นร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมมายด์แชร์ ที่จะช่วยให้ลูกค้าของมายด์แชร์รวมถึงตลาดออนไลน์ของประเทศไทยได้เติบโต”

คุณปัทมวรรณ สถาพร กรรมการผู้จัดการ มายด์แชร์ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “คุณไอรีนจะเข้ามาเป็นผู้นำทัพทางด้านอีคอมเมิร์ซให้กับลูกค้าของเรา ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของคุณไอรีน ที่เคยอยู่ในฐานะคนเอเยนซี ลูกค้า และคนทำงานบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Lazada ทำให้เธอมีค่านิยมในการทำงานที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กรของมายด์แชร์ที่ยึดถือ Speed, Teamwork และ Provocation เป็นหลักในการทำงาน”

มายด์แชร์มั่นใจมากว่าคุณไอรีนจะสามารถนำประสบการณ์เชิงกลยุทธ์มาใช้ในการสร้างอีคอมเมิร์ซโซลูชั่นที่แตกต่างและประสบความสำเร็จให้กับลูกค้าของของเราได้อย่างแน่นอน


แชร์ :

You may also like