HomeBrand Move !!Code of Public ทีมพัฒนา “หมอชนะ” ประกาศ ยกแอปฯ ให้ภาครัฐ ขอดูแลต่ออีกแค่ 2 สัปดาห์

Code of Public ทีมพัฒนา “หมอชนะ” ประกาศ ยกแอปฯ ให้ภาครัฐ ขอดูแลต่ออีกแค่ 2 สัปดาห์

แชร์ :

“หมอชนะ” แอปพลิเคชันที่ช่วยแจ้งเตือน ประเมินความเสี่ยง รวมทั้งสรุปไทม์ไลน์การเดินทางของคนไทยในช่วง การแพร่ระบาด Covid-19 ได้กลายเป็นประเด็นในสังคมไทยช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. รณรงค์ให้ใช้แอปฯ นี้ควบคู่กับแอปฯ “ไทยชนะ” ของรัฐบาล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แอปฯ หมอชนะ เป็นแอปพลิเคชันที่องค์กรเอกชนหลายฝ่ายช่วยกันลงขันเรื่องค่าใช้จ่าย เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน ปี 2563 โดยมีกลุ่ม Code of Public เป็นโปรแกรมเมอร์ที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนา

อ่านเพิ่มเติม 8 เรื่องของ แอปฯ “หมอชนะ” เครื่องมือดิจิทัลติดมือถือ สำหรับคนอยากช่วยหมอ สู้ไวรัส Covid-19

อย่างไรก็ตาม วันนี้ทางกลุ่ม Code of Public รวมทั้งแฟนเพจของ ทีมงานอาสาหมอชนะ MorChana Volunteer Team ได้ประกาศว่า “หมอชนะ” ได้เปลี่ยนผ่านจากแอปอาสาสมัคร เป็นแอปของภาครัฐเต็มตัว โดยทางทีมจะส่งมอบ แอปพลิเคชั่น หมอชนะ อันเกิดจากการริเริ่มบูรณาการของภาคประชาชนสู่ภาครัฐ 100% โดยทางทีมพัฒนาจะขอแก้ไขบั๊กที่เกิดขึ้น เช่น การกินแบต หรือ กินดาต้า และอัปเดตแอปฯ เป็นครั้งสุดท้ายภายในอีก 2 สัปดาห์นี้ หลังจากนั้นการแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนใดๆ จะเป็นหน้าที่ของภาครัฐที่รับไปดูแลต่อ

จาก. post ของ ทีมงานอาสาหมอชนะ
https://m.facebook.com/permalink.php?story_fbid=107641467965855&id=101795771883758&…

Posted by Code For Public on Friday, January 15, 2021

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ปรากฏให้เห็นชัดเจน ท่ามกลางข่าวลือในโซเชี่ยลมีเดีย ว่า มีความพยายามเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการทำงานของแอปฯ ทำให้ทางทีมงานขอถอนตัวออกจากการดูแลแอปพลิเคชันดังกล่าว

การเติบโตและความสำเร็จของ “หมอชนะ” เปลี่ยนผ่านจากแอปฯอาสาสมัคร เป็นแอปของภาครัฐเต็มตัว

ทีมงานอาสาสมัครหมอชนะ…

Posted by ทีมงานอาสาหมอชนะ MorChana Volunteer Team on Friday, January 15, 2021

 

 


แชร์ :

You may also like