HomeBrand Move !!มันต้องซื้อแล้วล่ะทาส Nissan ลุยเจาะคาเฟ่แมวทั่วญี่ปุ่นด้วยรถ Dayz คันจิ๋ว

มันต้องซื้อแล้วล่ะทาส Nissan ลุยเจาะคาเฟ่แมวทั่วญี่ปุ่นด้วยรถ Dayz คันจิ๋ว

แชร์ :

nissan days cat cafe advertise นิสสัน

นอกจาก Nissan Dayz จะเป็นรถที่ผลิตออกมาเพื่อเจาะกลุ่มสาว ๆ แล้ว ดูเหมือนว่าค่าย Nissan จะเจออินไซท์สำคัญเข้าอีกข้อ นั่นคือความชอบนั่งจิบกาแฟ และได้เล่นกับเจ้าสิ่งมีชีวิตขนนุ่มฟู (อย่างน้อยก็ในญี่ปุ่น) ล่าสุดเลยมีการจับมือกับคาเฟ่แมวยี่ห้อดัง ส่งรถ Nissan Dayz คันจิ๋วไปเป็นพร็อบกันเสียเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับคาเฟ่แมวที่จะได้รับรถ Nissan Dayz คันจิ๋วไปประจำการก็คือแบรนด์ Mocha ซึ่งปัจจุบันเป็น Cat Cafe ชื่อดังของญี่ปุ่นที่มีสาขาหลายสิบแห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ (แค่ในกรุงโตเกียวก็มีแล้วถึง 10 แห่ง)

cat cafe nissan dayz mocha japan

cat cafe nissan dayz mocha japan

สาว ๆ ที่มาเยี่ยมเยือนคาเฟ่ Mocha จึงไม่เพียงได้สัมผัสเจ้าแมว แต่ยังได้ทำความรู้จักกับรถ Nissan Dayz ไปด้วยแบบเนียน ๆ (อย่างน้อยก็ได้เห็นเจ้าแมวมุดเข้ามุดออกในรถกันบ้างล่ะน่า)

Nissan-Dayz-cat-11

นอกจากทำรถ Dayz คันจิ๋วไว้รองรับเจ้าแมวเหมียวกันแล้ว อีกส่วนที่น่ารักมาก ๆ ก็คือคลิปที่ทางค่ายทำออกมา กับการโชว์ฟีเจอร์ต่าง ๆ ของตัวรถ Nissan Dayz เช่น ระบบ ProPILOT (แต่เป็นแมวขับ) ให้ได้เห็นกัน

ระบบ ProPILOT เป็นระบบที่ Nissan พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยในการขับขี่ เช่น ช่วยรักษาระยะระหว่างตัวรถกับคันหน้า ช่วยคุมให้รถอยู่ตรงกลางเลน ไม่เอียงซ้ายหรือเอียงขวาจนเกิดอันตราย เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีคลิปนำเสนอฟีเจอร์ของรถคันนี้อีกมากมาย เช่น ปุ่มขอความช่วยเหลือ (SOS) หรือการโชว์ความสามารถเลี้ยวในพื้นที่แคบ ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้แมวนำแสดงกันทุกคลิป

แต่ไม่ใช่แค่ Nissan ที่ใช้ไอเดียแมวดึงดูดใจสาว ๆ เพราะก่อนหน้านี้แบรนด์อย่าง Samsung ก็เคยผุดไอเดียนำกล่องทีวีที่ไม่ใช้แล้วมาทำเป็นบ้านแมวเช่นกันนะ

Source


แชร์ :

You may also like