HomeBrand Move !!ปลุกความเป็นนักประดิษฐ์ในตัวลูกค้า เมื่อกล่องทีวีจาก Samsung สามารถสร้างเป็นบ้านแมวได้หนึ่งหลัง

ปลุกความเป็นนักประดิษฐ์ในตัวลูกค้า เมื่อกล่องทีวีจาก Samsung สามารถสร้างเป็นบ้านแมวได้หนึ่งหลัง

แชร์ :

ขอบคุณภาพจาก Samsung

ขายทีวีแถมเจาะกลุ่มทาสแมวไปได้พร้อม ๆ กัน เมื่อ Samsung เปิดโอกาสให้ลูกค้าโชว์ฝีมือด้านการประดิษฐ์ นำ “กล่องทีวี” มาประกอบเป็นบ้านแมวได้อีกหนึ่งหลัง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เรียกว่าเป็น Packaging ที่ปลุกความเป็นนักประดิษฐ์ในตัวลูกค้าได้เลยทีเดียว สำหรับ Samsung โดยงานนี้เป็นการออกแบบกล่องกระดาษลูกฟูกซึ่งใช้บรรจุทีวีรุ่นต่าง ๆ ให้มาพร้อมลายจุด ๆ ๆ ที่เพียงลูกค้าตัดตามรอยก็สามารถนำมาประดิษฐ์เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ ภายในบ้านได้หลากหลาย

ขอบคุณภาพจาก Samsung

โดยกล่องทีวีที่ Samsung บอกว่าสามารถนำมาประดิษฐ์เป็นข้าวของเครื่องใช้ในบ้านได้นั้น มี 3 รุ่น ประกอบด้วย The Serif, The Frame และ The Sero ส่วนตัวอย่างที่ Samsung นำมาโชว์นั้นก็มีตั้งแต่บ้านแมว, กล่องใส่หนังสือ หรือโต๊ะวางของเล็ก ๆ ที่เรียบหรูดูดีไม่หยอก

ขอบคุณภาพจาก Samsung

ที่สำคัญ Samsung ไม่ลืมที่จะใส่โลโก้ของแบรนด์เอาไว้ในจุดที่มองเห็นได้อย่างเด่นชัดด้วย

แนวคิดด้าน Eco-Packaging นี้ทำให้ Samsung ชนะรางวัล Innovation Awards จากเวที CES 2020 มาแล้วด้วย

ขอบคุณภาพจาก Samsung

โดย Samsung ให้ทัศนะเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้อย่างน่าสนใจ กับการมองว่า ผู้บริโภคยุคใหม่จะตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ที่มีความเชื่อ หรือให้คุณค่าในเรื่องที่ตรงกันกับตัวเอง ซึ่ง Samsung มองว่า การเปลี่ยนลังกระดาษใส่ทีวีเป็นของใช้ในบ้านได้นั้น ก็เป็นการสร้างคุณค่าใหม่ให้กับแบรนด์ได้ด้วยเช่นกัน แถมแนวคิดนี้ยังทำให้กล่องกระดาษใส่ทีวีกลายเป็นเรื่องสนุกรอบสองของครอบครัวที่ซื้อไปอีกต่างหาก

Source


แชร์ :

You may also like