HomeBig Featuredครั้งแรกธุรกิจร้านอาหาร “ฟู้ดแพชชั่น” ทำโมเดล Subscription เหมาจ่ายเดือนละ 600 บาท กินได้ 4 แบรนด์

ครั้งแรกธุรกิจร้านอาหาร “ฟู้ดแพชชั่น” ทำโมเดล Subscription เหมาจ่ายเดือนละ 600 บาท กินได้ 4 แบรนด์

แชร์ :

บาร์บีกอน Subscription

เอาใจแฟนพันธุ์แท้ลูกค้าประจำ เมื่อ “ฟู้ดแพชชั่น” ฉีกกฎการตลาด เขย่าวงการธุรกิจร้านอาหาร เปิดตัว GONGANGFLIX กับโมเดล Subscription ครั้งแรกของธุรกิจร้านอาหาร  แพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือน 600 บาท รับ E-Voucher เพิ่มทุกเดือน สูงสุด 1,000 บาท รับประทานได้ 4 แบรนด์ในเครือ เฟสแรกรับ 1,000 คน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ฟู้ดแพชชั่น ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของประเทศ เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซ่บฮัท, ฌานา, สเปซ คิว และโภชา เดินเกมรุกไม่หยุด! หลังปรับโฉมใหม่ GON Gang LINE Official Account ล่าสุดเปิดตัว GONGANGFLIX” แพ็กเกจรายเดือนแบบ Subscription  ที่นำข้อมูลการใช้บริการของสมาชิก มาพัฒนาเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Personalize ให้กับลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่มีพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ร้านแบบประจำสม่ำเสมอ

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น หรือ Chief Possible Marketing Officer  กล่าวว่าการเปิดตัว GONGANGFLIX ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของธุรกิจอาหารในประเทศไทย ที่มาในรูปแบบ Subscription Model และเป็น Personalize marketing หรือการตลาดแบบรู้ใจ ตอบโจทย์ลูกค้าเฉพาะบุคคล ในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในธุรกิจร้านอาหาร

โดยมาจากการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าและนำมาพัฒนาเป็นแคมเปญทางการตลาดที่เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ เชื่อว่านอกจากจะถูกใจลูกค้าตามพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ร้านได้อย่างคุ้มราคาแล้ว ยังทำให้เกิดการใช้จ่ายที่ร้านแบบประจำและต่อเนื่อง

“โมเดล Subscription เป็นกลยุทธ์ CRM เชิงรุกของฟู้ดแพชชั่น มีเป้าหมายสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า ทำให้เกิดความผูกพันกับทั้งแบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่นและทุกช่องทางที่ให้บริการ ไม่เปลี่ยนใจและอยู่กับแบรนด์ตลอดไป”

GONGANGFLIX  เป็นแพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือน เดือนละ 600 บาท ระบบจะตัดเงินอัตโนมัติเท่า ๆ กันทุกเดือนนาน 6 รอบชำระเงิน ทุก ๆ เดือนสมาชิกจะได้รับ E-voucher  ทาง GON Gang LINE Official Account มูลค่าที่ได้รับแบ่งเป็น เดือนที่ 1, 2, 3 จะได้รับ E-voucher มูลค่า 700, 800, 900 บาท และเดือนที่ 4 – 6 ได้รับ E-voucher มูลค่า 1,000 บาทต่อเดือน สามารถใช้ได้กับทั้ง 4 แบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่น ทุกเมนู ทุกสาขา เฉพาะรับประทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ส่วนลดค่าจัดส่งอาหาร Gon Gang Delivery สมาชิกสามารถยกเลิกแพ็กเกจ ได้ก่อนการหักค่าสมาชิกในเดือนถัดไป โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ทั้งสิ้น

เฟสแรก GONGANGFLIX เปิดให้สมัคร 1,000 คนเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการส่งคำเชิญให้กับลูกค้าเฉพาะกลุ่มก่อน ด้วยการส่ง LINE Message ทาง GON Gang LINE Official Account ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยหลังจากสมัครแล้วผู้ใช้ GONGANGFLIX จะสามารถอัพเดทสถานะยอดการใช้จ่ายได้ทางเมนู GON GANG CLUB  และสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

“จากประสบการณ์ในธุรกิจร้านอาหารกว่า 33 ปีของฟู้ดแพชชั่น เรามองเห็นโอกาสพัฒนาโมเดลธุรกิจแนวใหม่ จากกลยุทธ์ CRM เชิงรุก เพื่อรักษากลุ่มแฟนพันธุ์แท้และขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ในอนาคตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารหลากหลายของลูกค้า”


แชร์ :

You may also like