HomeCreativityคนอื่นแค่ “หูฟัง” แต่ Naymar ปี 2020 ต้อง “ถือลำโพง” เข้าสู่สนามฯ นัดชิง UEFA Champions League

คนอื่นแค่ “หูฟัง” แต่ Naymar ปี 2020 ต้อง “ถือลำโพง” เข้าสู่สนามฯ นัดชิง UEFA Champions League

แชร์ :

ปี 2014 Neymar Jr. ดาวดังทีมชาติบราซิล สร้างความฮือฮาในวงการตลาด ด้วยการใช้หูฟัง Beats by Dre ในช่วงเวลาที่กำลังเดินเข้าสู่สนาม ใน World Cup 2014 มาถึงนัดชิงชนะเลิศ UEFA Champions League 2020 ระหว่าง บาเยิน มิวนิค VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อคืนนี้ ซุป’ตาร์อย่าง “เนย์มาร์” สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ด้วยการถือ “ลำโพง” เข้าสนาม


เป็นธรรมดาที่นักกีฬาขณะกำลังเดินเข้าสู่สนาม ต้องการทำสมาธิ อยู่กับตัวเอง ดังนั้นจึงเปิดเพลงที่ชอบ หรือคอนเทนต์กระตุ้นสมาธิและพลังใจของตัวเอง และ ‘เนย์มาร์’ ก็คือ ผู้นำเทรนด์การเป็นพรีเซนเตอร์หูฟัง และใช้ช่วงเวลาเดินเข้าสู่สนามเป็นพื้นที่ tie-in สินค้า นอกเหนือจากเสื้อผ้าและรองเท้าของสปอนเซอร์ แต่นี่มี “หูฟัง” เพิ่มเข้ามา นับว่าเป็นนักเตะที่แสวงหาโอกาสและพื้นที่เพื่อรับงานได้เนียนจริงๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในฟุตบอลโลกปี 2014 เนย์มาร์เดินเข้าสนามด้วยการใช้หูฟัง Beats by Dre พร้อมทั้งในแคมเปญก็ปล่อยโฆษณาชุด The Game before The Game ความยาว 5 นาที เล่าเรื่อง กองเชียร์ที่อยู่เบื้องหลังและคอยลุ้นร่วมไปกับนักเตะของชาติตัวเอง ในโฆษณาชิ้นนี้มีดาวดังหลายชาติ เช่น ชิชาริโต้ / โรบิน ฟานเพอร์ซี่/ ริโอ เฟอร์ดินาน ร่วมแสดงด้วย


แต่เมื่อคืนนี้ เนย์มาร์ ปรากฏตัวพร้อมกับสินค้าใหม่ที่มีเขาเป็นพรีเซนเตอร์ นั่นก็คือ DIFFUSORE AMPLIFICATO BOSE S1 PRO “NEYMAR JR SPEAKER” ลำโพงที่ใช้ชื่อ ของเขา เป็นส่วนหนึ่งในชื่อรุ่นเลย ดังนั้นแฟนบอลก็เลยได้เห็นภาพที่แปลกตาอยู่ไม่น้อย แทนที่จะใช้หูฟังเหมือนนักกีฬาคนอื่นเขา แต่สำหรับคนเล่นใหญ่อย่าง ‘เนย์มาร์’ งานนี้ ลำโพงไปเลยยยยยจ้าาาา


แชร์ :

You may also like