Krispy Kreme เปิดตัวกล่องโดนัทยาว 1 เมตร ช่วยเว้นระยะห่างทางสังคม

 

ถ้าการกินโดนัทในยุคก่อน Covid-19 หมายถึงการล้อมวงนั่งกินด้วยกัน มาถึงตอนนี้กล่องโดนัทของ Krispy Kreme อาจเป็นนิยามใหม่ของการกินโดนัทแบบเจ๋ง ๆ ไปแล้ว เพราะทีมงานตัดสินใจผลิตกล่องโดนัทที่เน้นความยาวเป็นพิเศษถึง 1 เมตร เพื่อช่วยให้การรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ยังคงเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Advertisement -

โดยแคมเปญนี้เกิดขึ้นที่สหราชอาณาจักร ประเทศที่มีผู้ติดเชื้อ Covid-19 สูงมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งท่ามกลางการเรียกร้องของประชาชนให้มีการคลายล็อกดาวน์กันมากขึ้น บางทีกล่องของ Krispy Kreme ก็อาจช่วยเตือนสติคนอังกฤษให้มีความรับผิดชอบ และช่วยกันรักษาระยะห่างทางสังคมได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนคนที่จะได้รับกล่องโดนัทความยาว 1 เมตรก็ต้องทำตามเงื่อนไขที่ Krispy Kreme กำหนดด้วย นั่นคือ แชร์ภาพถ่ายขณะกำลังเอนจอยกับโดนัท พร้อมใส่แท็ก @KrispyKremeUK และ @1MetreDoughnutBox

Source