HomeSponsoredดีแทค ชวน :Dtag แท็กส่งต่อกำลังใจดีแบบยิ้มไม่หุบ ให้บุคลากรทางการแพทย์

ดีแทค ชวน :Dtag แท็กส่งต่อกำลังใจดีแบบยิ้มไม่หุบ ให้บุคลากรทางการแพทย์

แชร์ :

ดีแทค (dtac) ชวนคนไทย พร้อมแทคทีมเหล่าคนดังอารมณ์ดี สร้างคอนเทนต์ สร้างรอยยิ้ม ส่งต่อกำลังใจดีดี จากบ้านถึงโรงพยาบาล ให้ทีมพี่หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และ อสม. ซึ่งเป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับโควิด–19 พร้อมอัปเกรดเน็ตฟรีให้เหล่านักรบชุดขาวที่เป็นลูกค้าดีแทค ไม่อั้น ไม่ลดสปีด นานถึง 90 วัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นับตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยาวนานตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายลง แต่วิกฤตโควิด-19 ยังไม่จบ ทีมบุคลากรทางการแพทย์ ยังไม่สามารถหยุดพัก และยังต้องทำงานหนัก เพื่อเตรียมรับมือกับวิกฤตระลอก 2 ที่อาจจะกลับมาระบาดซ้ำได้ในอนาคต

แม้การเอาชนะวิกฤตไม่ง่าย แต่ทุกคนเดินหน้าต่อไปได้ ถ้าให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในวิกฤตมีรอยยิ้มได้ เป็นที่มาของการเปิดตัว แคมเปญ “:Dtag แท็กยิ้มให้ไม่อั้น” แคมเปญดีๆ ที่ชวนคนไทยทุกคน พร้อมแทคทีมกับเหล่าคนอารมณ์ดี ไม่ว่าจะเป็น ป๋อมแป๋ม (@theniti) , พลอยหอวัง (@paloyh) , บ้านกูเอง (@บ้านกูเอง) , อ้น ศรีพรรณ (@ohnsri1000) และปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ (@sindy pwoong) ร่วมเป็นผู้ช่วยหมอ พยาบาล ทีมบุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ให้มีกำลังใจ ต่อสู้กับวิกฤตในครั้งนี้

ซึ่งนอกจากเราจะช่วยด้วยการอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แล้ว ยังสามารถช่วยส่งต่อรอยยิ้มและกำลังใจดีดี โดยครีเอทอะไรก็ดี ที่จะทำให้ทีมพี่หมอยิ้มได้ โพสผ่านทาง Facebook, Line, YouTube, Instagram และ Twitter พร้อมกับติดแฮชแท็ก #Dtag #แท็กต่อให้ทีมพี่หมออารมณ์ดี #dtac #แท็กต่อเน็ตฟรีให้ทีมพี่หมอไม่อั้น เพื่อให้ทีมคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนรู้ว่า “ไม่ว่าวิกฤตจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ กำลังใจดีดีจากเรามีให้ไม่จำกัด”

โดยจากการเชิญชวนการส่งมอบกำลังใจให้เหล่าพี่หมอ ทุกคนต่างก็เข้ามาร่วมให้กำลังใจเหล่าบุคลากรทางการแพทย์อย่างมากมายผ่านทาง Social Platform ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง twitter ที่ส่งผลทำให้ติดเทรนด์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว และตอนนี้ก็มีทีมพี่หมอ พี่พยาบาล และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ได้เข้าร่วมลงทะเบียนอัปเกรดเน็ตฟรีไม่อั้นไม่ลดสปีด นาน 90 วัน กับดีแทค ถึงกว่า 20,000 คนแล้ว

ดีแทคยังคงไม่หยุดที่จะส่งต่อกำลังใจไม่จำกัดและเน็ตฟรีไม่อั้นไม่ลดสปีด เพื่อเป็นการขอบคุณ และส่งต่อกำลังใจให้พี่หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ที่ยังคงทุ่มเทไม่หยุดเพื่อพวกเรา ด้วยการอัปเกรดเน็ตฟรี ไม่อั้น ไม่ลดสปีด นาน 90 วัน สำหรับกลุ่มบุคลากรดังกล่าว ที่เป็นลูกค้ารายเดือนดีแทค เพียงเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ http://dtac.co.th/s/pRG47 ตั้งแต่วันนี้ – 10 มิถุนายน 2563

#Dtag #แท็กต่อให้ทีมพี่หมออารมณ์ดี

#dtac #แท็กต่อเน็ตฟรีให้ทีมพี่หมอไม่อั้น


แชร์ :

You may also like