HomeBrand Move !!Bar B Q Plaza จัดให้อีกแล้ว! อุ้ม “พี่ก้อน” กลับบ้านฟรี 7 มิถุนายนนี้ “วันเดียว” ทุกสาขา

Bar B Q Plaza จัดให้อีกแล้ว! อุ้ม “พี่ก้อน” กลับบ้านฟรี 7 มิถุนายนนี้ “วันเดียว” ทุกสาขา

แชร์ :

นับจาก “พี่ก้อน” มาสคอต “มังกรน้อยสีเขียว” มาปฏิบัติหน้าที่นั่งเป็นเพื่อนกินปิ้งย่างในร้าน Bar B Q Plaza  ในช่วงที่ยังต้องเว้นระยะห่างทางสังคม มาถึงวันนี้ภาครัฐผ่อนคลายมาตรการมาถึงระยะ 3 บรรยากาศเริ่มกลับสู่ปกติ  บาร์บีคิวพลาซ่า จัดให้อีกครั้ง สำหรับแฟนคลับมาอุ้ม “พี่ก้อน” กลับบ้านฟรี 7 มิถุนายนนี้วันเดียวเท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากภาครัฐประกาศมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 2 Bar B Q Plaza ได้นำ “พี่ก้อน” หรือ บาร์บีกอนในรูปแบบกล่องกระดาษพับ มาวางเป็นสัญลักษณ์ของ Social Distancing ในร้าน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล จนต้องเปิดจำหน่าย “ก้อนกล้าหาญ” ผ่าน LIVE บน Facebook  Bar B Q Plaza สร้างยอดจำหน่ายได้ถึง 1,000 ตัว

บรรดาแฟนคลับต่างโพสต์ภาพ พี่ก้อนกล้าหาญ ที่เป็นส่วนหนึ่งของการทำกิจกรรมเพื่อสร้างสีสันในชีวิตประจำวัน อย่างแพร่หลายบนโลกโซเชียล ในช่วงสถานการณ์โควิด-19

เพื่อเป็นการส่งต่อความสุขจากร้านไปสู่บ้านลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บาร์บีคิวพลาซ่า จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า หรือใช้บริการซื้ออาหารกลับบ้าน (Take Home) ทุกสาขา ทั่วประเทศ สามารถอุ้ม “ก้อนกล้าหาญ” (มูลค่า 249 บาท) ที่ตั้งอยู่ที่โต๊ะอาหารกลับบ้านได้ทันที เฉพาะในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ เท่านั้น แจก 1 ตัว/ 1 โต๊ะ / 1 ใบเสร็จ รวม 3,167 ตัว ทั่วประเทศ เฉพาะในวันที่จัดกิจกรรมดังกล่าว หมดแล้วหมดเลย!

ส่งต่อพี่ก้อน 1,500 ตัว ให้ 50 โรงเรียน

นอกจากนี้ เพื่อสานต่อสัญลักษณ์ Social Distancing ของ “ก้อนกล้าหาญ” ไปสู่นอกร้าน บาร์บีคิวพลาซ่าถือโอกาสในช่วงกำลังจะเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ จัดทำโครงการพิเศษ มอบก้อนกล้าหาญให้แก่โรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ รวม 50 แห่ง แห่งละ 30 ตัว รวมมอบทั้งสิ้น 1,500 ตัว ตลอดระยะเวลาโครงการ เพื่อให้โรงเรียนได้นำไปตั้งตามจุดต่างๆ อาทิ โรงอาหาร สนามเด็กเล่น หรือห้องเรียน เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อให้ก้อนกล้าหาญได้ช่วยทำหน้าที่ในการสร้างการตระหนักรู้และภาพจดจำของการปฏิบัติตนตามหลัก Social Distancing ให้แก่นักเรียน นักศึกษา ซึ่งถือเป็นการต่อยอดให้เกิดการใช้ก้อนกล้าหาญที่ร้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด

โดยโรงเรียนแห่งต่างๆ สามารถแจ้งความประสงค์รับก้อนกล้าหาญได้ทาง Inbox ของ Facebook Fanpage Bar B Q Plaza ตลอดระยะเวลาโครงการ หรือ ในระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายนนี้ และสามารถรับก้อนกล้าหาญได้ที่สาขาในพื้นที่ใกล้โรงเรียน


แชร์ :

You may also like