HomeBrand Move !!เพื่อเด็ก! J.K. Rowling เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ “The Ickabog” ให้อ่านฟรีช่วงล็อกดาวน์

เพื่อเด็ก! J.K. Rowling เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ “The Ickabog” ให้อ่านฟรีช่วงล็อกดาวน์

แชร์ :

ช่วง Covid-19 ไม่ได้มีแต่ข่าวร้ายเสมอไป เพราะล่าสุดนักเขียนคนดังอย่าง J.K. Rowling ตัดสินใจเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเธอในชื่อ “The Ickabog” กันแล้ว แถมยังให้อ่านฟรีบนเว็บไซต์อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยตอนนี้ ทางเว็บไซต์ “The Ickabog” ได้เผยแพร่สองบทแรกของหนังสือไปแล้วเรียบร้อย และระบบจะอัพเนื้อหาใหม่ขึ้นไปทุกวัน จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคมนี้กันเลยทีเดียว แต่ถ้าใครที่อยากได้ในแบบรูปเล่ม J.K. Rowling บอกว่ามีแผนจะเปิดตัวหนังสือดังกล่าวในเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย

สำหรับ “The Ickabog” เป็นหนังสือสำหรับเด็กที่ J.K. Rowling เคยให้คำนิยามเอาไว้ว่าเป็น “political fairytale” เมื่อครั้งให้สัมภาษณ์นิตยสาร Times ในปี 2007 โดยเธอเล่าว่า เคยอ่านให้กับลูก ๆ ฟังเมื่อพวกเขายังเด็กก่อนจะเก็บเอาไว้มายาวนาน เพราะฉะนั้น เนื้อหาภายในเรื่องจึงไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับสถานการณ์ของโลกในตอนนี้เลย หรือหากจะเกี่ยว มันก็เป็นสิ่งที่สามารถปรับใช้ได้ตลอดกาล ไม่ได้ชี้เฉพาะไปที่บางเหตุการณ์แต่อย่างใด

J.K. Rowling ยังได้ฝากคำแนะนำถึงผู้ปกครองด้วยว่า หนังสือเรื่อง The Ickabog นี้เหมาะสำหรับอ่านให้เด็กฟัง แต่ถ้าเด็กอายุ 7 – 9 ขวบแล้วก็สามารถอ่านเองได้เช่นกัน

สำหรับเด็ก ๆ เรื่องดี ๆ ยังไม่จบแต่เพียงแค่นี้ เพราะ J.K. Rowling บอกว่า เด็ก ๆ ที่อ่านเรื่อง The Ickabog แล้ว สามารถส่งภาพวาดในจินตนาการเกี่ยวกับเนื้อหาของหนังสือเข้ามาได้ด้วย โดยติดแฮชแท็ก #TheIckabog 

Source

Source


แชร์ :

You may also like