‘CONSUMER BEHAVIOUR TRENDS พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปแล้ว แบรนด์ต้องปรับตัวอย่างไร’ เวทีที่คนทำงานสายเอเจนซี่ การตลาดและคนทำธุรกิจไม่ควรพลาด! ชวนเจาะลึก New Normal ของพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทย สำรวจ Customer Journey ที่เปลี่ยนไป และอะไรคือเทคโนโลยีที่จำเป็นในการเข้าหาผู้บริโภคในโลกหลังโควิด-19 พร้อมข้อมูลเชิงลึกจาก McKinsy, Nielsen และ Adapter
‘THE NEW MEDIA LANDSCAPE ภูมิทัศน์สื่อและพฤติกรรมการเสพสื่อหลังโควิด-19’ นักสร้างแบรนด์ นักโฆษณาและคนทำสื่อต้องรู้! เผยอินไซต์พฤติกรรมการเสพสื่อของคนไทยในช่วงโควิด-19 แนวโน้มการใช้จ่ายงบโฆษณาในแต่ละแพลตฟอร์มเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร และอะไรคือกุญแจสำคัญที่สื่อและเอเจนซีต้องเรียนรู้จากวิกฤตนี้ เพื่อนำไปใช้พัฒนาการสื่อสารและสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
นี่คือสอง Session ที่ห้ามพลาด ในงาน THE STANDARD ECONOMIC FORUM มิติใหม่ของ Virtual Conference วันที่ 30 พฤษภาคม 2563
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3cfge29
ซื้อบัตรได้แล้วที่ https://www.eventpop.me/e/8705-economic-forum
ใช้โค้ดส่วนลด BRANDBUFFET ลดทันที 10%