HomeBrand Move !!Marimekko เดินเกมขยายสาขารัวๆ รุกเปิด Outlet สาขาแรกในไทยและอาเซียน ที่ Central Village เอาใจขาช้อป

Marimekko เดินเกมขยายสาขารัวๆ รุกเปิด Outlet สาขาแรกในไทยและอาเซียน ที่ Central Village เอาใจขาช้อป

แชร์ :

Merimekko Outlet ขอบคุณภาพจาก Facebook Marimekko Thailand

ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่น่าจับตามองอย่างมาก สำหรับ Marimekko แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์จากประเทศฟินแลนด์ เพราะหลังเข้ามาบุกตลาดในประเทศไทยได้เพียง 4 ปี วันนี้ก็สามารถขยายสาขาและสร้างฐานแฟนได้อย่างเหนียวแน่น และล่าสุดได้ฤกษ์เปิด Marimekko Outlet สาขาแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ที่ Central Village

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับสาขาใหม่นี้ นับเป็นรูปแบบ Outlet ครั้งแรกของ Marimekko ที่ตั้งอยู่นอกห้าง เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กลยุทธ์การทำตลาดของ Marimekko จะเน้นขยายสาขาในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, สยามดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ชิดลม, ดิเอ็มโพเรียม และ เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสตา โดย Marimekko Outlet นับเป็นสาขาที่ 8 ซึ่งเป็นการขยายสาขาในรูปแบบใหม่ โดยเชื่อว่าน่าจะช่วยต่อยอดขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้น เนื่องจากทำเลที่ตั้ง Outlet อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ จึงน่าจะเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมถึงนักช้อปชาวไทยที่ชื่นชอบในความโดดเด่นของสีสันและลายพิมพ์ของผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร รวมทั้งสินค้าที่นอกเหนือจากเสื้อผ้า กระเป๋า Toe Bag อันเป็นเอกลักษณ์ แล้วก็ยังมีสินค้าเครื่องใช้ในบ้านด้วย

โดยในช่วงแรกของการเปิด Outlet ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบลดสูงสุดถึง 60% ในกลุ่มสินค้า Exclusively Made for Outlet ที่มีขายเฉพาะที่เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต แห่งเดียวเท่านั้น, One-Price Marimekko Tote Bag กระเป๋าผ้ามารีเมกโกะราคาเดียว รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันอื่นๆ พร้อมรับส่วนลด on-top เพิ่มเติม ตามเงื่อนไขที่กำหนดตลอดเดือนมีนาคม 2563 นี้

สำหรับสมรภูมิการแข่งขันของตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นในช่วง 2-3 ปีมานี้ โดยเฉพาะในเซ็กเม้นต์ระดับกลางถึงบน ต้องยอมรับว่า ทวีความดุเดือดมากขึ้น โดยทุกค่ายต่างงัดกลยุทธ์ขยายสาขาในรูปแบบต่างๆ ทั้งสาขาในห้างสรรพสินค้า ออนไลน์ และนอกห้างฯ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด ซึ่งการขยายสาขาในรูปแบบ Outlet ของ Merimekko ครั้งนี้น่าจะเป็นเพียงการชิมลางเท่านั้น เพราะหากไปได้สวย สาขารูปแบบ Outlet ต่อไปต้องมีอย่างแน่นอน!


แชร์ :

You may also like