HomePR News“บาบาร่า” ร่วมรับมือ ไวรัสโควิด-19 แจกหน้ากากอนามัย 20,000 ชิ้นฟรี! ทั่วกรุงเทพ [PR]

“บาบาร่า” ร่วมรับมือ ไวรัสโควิด-19 แจกหน้ากากอนามัย 20,000 ชิ้นฟรี! ทั่วกรุงเทพ [PR]

แชร์ :

ท่ามกลางกระแสไวรัส COVID-19 คุกคามสุขภาพและสร้างความตึงเครียดในการดำเนินชีวิตของประชาชนคนไทยและทั่วโลก ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดที่จะป้องกันตัวเองจากไวรัสโควิด-19 และปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 ได้ดีที่สุด นั่นก็คือการล้างมือให้สะอาดทุกครั้งด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งเมื่อต้องสัมผัสบริเวณที่เสี่ยงต่อการรับเชื้อ รวมทั้งการป้องกันตัวเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อต้องอยู่ในบริเวณพื้นที่แออัด แต่ปัจจุบันดูเหมือนว่า “หน้ากากอนามัย” จะกลายเป็นสิ่งป้องกันตัวที่หลายๆ คนเข้าไม่ถึง ด้วยราคาที่สูง และบางแห่งสินค้าขาดตลาด ทำให้สองผู้บริหาร ชิดชญา โชดกวิเศษณ์ และ สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์ แห่งแบรนด์เครื่องสำอาง บาบาร่า (Babalah) รู้สึกห่วงห่วงใยความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของคนไทย โดยเฉพาะชาวกรุงเทพฯ ที่ต้องเผชิญกับมลภาวะ ฝุ่นละออง PM 2.5 และ ไวรัสโควิด-19 ที่สร้างความกังวลใจในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังนั้นสองผู้บริหารฯแบรนด์ดัง จึงนำทัพชาว บาบาร่า (Babalah) ร่วมส่งต่อความปลอดภัยในชีวิตและสุขภาพ ไปกับขบวนทรูป “บาบาร่าแจกหน้ากากอนามัย #Saveสุขภาพคนกรุงเทพ” กว่า 2 หมื่นชิ้นฟรี อาทิ พื้นที่บริเวณหมอชิต-จตุจักร พื้นที่บริเวณสยาม​ ​ฯลฯ พร้อมทั้งร่วมรณรงค์ให้ความรู้ในการป้องกันโรคติดต่อ และลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคติดต่อระบบทางเดินหายใจ ซึ่งสองผู้บริหารแบรนด์ บาบาร่า (Babalah) หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งให้คนไทย โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ รับมือกับวิกฤติ ฝุ่นละออง PM 2.5 และ ไวรัสโควิด-19 ได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

โดย สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์ ผู้บริหารแบรนด์บาบาร่า เผยว่า “กิจกรรมในครั้งนี้เราหวังส่งต่อความปลอดภัยในชีวิตและสุขภาพให้กับคนกรุงเทพ ที่ต้องรับมือกับไวรัสโควิด-19 ที่เราได้เห็นกันตามข่าว โดยการแจกหน้ากากอนามัยให้กับคนกรุงเทพได้ใช้กัน ไม่ว่าจะเป็น บริเวณหมอชิต-จตุจักร และ พื้นที่บริเวณสยาม ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยทำให้คนกรุงเทพฯมีหน้ากากอนามัยไว้ใช้ป้องกันตัวเอง เวลาที่ต้องเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงๆ และทางแบรนด์บาบาร่าก็ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกคน ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะครับ”

เรียกว่าเป็นหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่แบรนด์บาบาร่า ตั้งใจทำเพื่อสังคมโดยเฉพาะ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office, Line : @babalahoffice

 


แชร์ :

You may also like