HomeBrand Move !!คิง เพาเวอร์ฯ ไม่หยุดสร้างฝัน “เยาวชนไทย” 100 สนาม บุกระยองส่งมอบ “สนามฟุตบอลหญ้าเทียม”

คิง เพาเวอร์ฯ ไม่หยุดสร้างฝัน “เยาวชนไทย” 100 สนาม บุกระยองส่งมอบ “สนามฟุตบอลหญ้าเทียม”

แชร์ :

คิง เพาเวอร์ (King Power) เดินหน้ามอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล ขนาด 7 คนเล่น จากโครงการ 100 สนามฟุตบอลสร้างพลังเยาวชนไทย” ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ณ สวนศรีเมือง จ.ระยอง พร้อมมอบห้องน้ำสาธารณะ จากโครงการ พลังคนไทย สุขา สุขใจ ในแหล่งท่องเที่ยวชุมชนของเมืองระยอง ยกระดับชุมชนให้เกิดความเข้มแข็ง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากความเชื่อว่า คนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก KING POWER GROUP’ จึงดำเนินโครงการที่มุ่งเน้นส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนและคนไทย ให้ได้ไปแสดงศักยภาพบนเวทีโลก ภายใต้ชื่อ “คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย” โดยเน้นให้การสนับสนุน 3 ด้านหลัก ได้แก่ ด้านกีฬา (SPORT POWER), ด้านดนตรี (MUSIC POWER), และด้านชุมชน (COMMUNITY POWER)

สำหรับโครงการ ‘100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย’ เป็นหนึ่งในโครงการเป้าหมายหลักเพื่อเสริมสร้างศักยภาพ “ด้านกีฬา” ของเยาวชนไทย ดำเนินการส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเข้าสู่ปีที่ 4 ปัจจุบันส่งมอบสนามฟุตบอลฯ ไปแล้วทั้งสิ้น 60 สนาม และในปี 2563 นี้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์จะดำเนินการเปิดรับการขอสนับสนุนสนามฟุตบอลหญ้าเทียมทั่วประเทศเพิ่มอีก 20 สนาม

คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ดำเนินโครงการกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมศักยภาพของคนไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีโลก และส่งเสริมความเข้มแข็งของชุมชน โดยในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการก่อสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมขนาด 7 คน ระดับมาตรฐานสากล จากโครงการ ‘100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย’ เพื่อเติมเต็มพื้นที่ออกกำลังกายภายใน “สวนศรีเมือง” สวนสาธารณะแห่งแรกของชาวเมืองจังหวัดระยอง

ซึ่งเป็นสถานที่ที่ประชาชนนิยมมาใช้บริการให้มีความหลากหลายในการเข้ามาใช้บริการ โดยพัฒนาพื้นที่ขนาด 33×53 เมตร ให้กลายเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล ให้ประชาชนและเยาวชนชาวจังหวัดระยองที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลได้เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น พร้อมส่งมอบห้องน้ำสาธารณะ จากโครงการ พลังคนไทย สุขา สุขใจในแหล่งท่องเที่ยวชุมชนของเมืองระยองหวังสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจ ยกระดับชุมชนให้เกิดความเข้มแข็งอย่างยั่งยืน

โดยภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากพระเอกหนุ่มฮอต ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี มาร่วมพิธีส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม พร้อมอาสาลงสนามโชว์สกิลการเตะฟุตบอลทีมเดียวกับพนักงานคิง เพาเวอร์ ท้าชิงกับทีมเจ้าถิ่น VIP เทศบาลระยอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนชาวเมืองระยองหันมาใส่ใจสุขภาพ สร้างความสุข และรอยยิ้มกันอย่างสนุกสนาน หลังจากแข่งขันกันอย่างเข้มข้นในที่สุด ทีมคิง เพาเวอร์ เอาชนะทีม VIP เทศบาลระยอง ไปได้ 3-1 ประตู

ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี กล่าวว่า ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอพี่ๆ น้องๆ ชาวเมืองระยอง ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ และได้เตะฟุตบอลบนสนามหญ้าเทียมใหม่ล่าสุด ขอบคุณคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ที่ชวนมาร่วมกิจกรรมดีๆ และขอบคุณชาวระยองและพี่น้องแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมเชียร์ติดขอบสนาม

ด้าน ด.ช. เมธัส สุขประเสริฐ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนเทศบาลวัดโขดทิมทาราม จ.ระยอง เล่าว่า ไม่เคยเตะฟุตบอลบนสนามหญ้าเทียมมาก่อน เคยเห็นแต่ในโทรทัศน์ พอมาเห็นของจริงสนามสีน้ำเงินสวยมาก ขอบคุณทางคิง เพาเวอร์ ที่ช่วยให้ผมและเพื่อนๆ มีโอกาสได้สัมผัสสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของจริง หลังจากนี้ จะนัดกับเพื่อนๆ ทุกวันพฤหัสบดี ถึงวันอาทิตย์เพื่อมาซ้อมบอลที่สนามหญ้าเทียมแห่งนี้ เพราะอยากเก่งเหมือนพี่สารัชอยู่เย็น

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : King Power Thai Power พลังคนไทย

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย #WeBelieveInThaiPower #เชื่อในพลังคนไทย #บริษัทคนไทยที่เชื่อมั่นในศักยภาพของคนไทย #SportPower

 


แชร์ :

You may also like