HomeBrand Move !!Luxury Experiences มาแล้ว Louis Vuitton ประกาศเปิดคาเฟ่หรู Le Café V ในโอซาก้า

Luxury Experiences มาแล้ว Louis Vuitton ประกาศเปิดคาเฟ่หรู Le Café V ในโอซาก้า

แชร์ :

อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ในโลกยุคที่ Experience สำคัญสำหรับแบรนด์ โดยคราวนี้ถึงทีของ Louis Vuitton ที่ออกมาประกาศเปิดตัวคาเฟ่ และภัตตาคารสุดหรูในชื่อ Le Café V ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของ Osaka maison ซึ่งเป็น Flagship Store ของทางแบรนด์ และมีเชฟชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Yosuke Suga เป็นผู้ร่วมออกแบบเมนูด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับผู้ที่ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวก็คือ Michael Burke ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Louis Vuitton ที่ระบุว่าบริษัทกำลังพัฒนาโปรเจ็คดังกล่าวอยู่จริง สอดคล้องกับคำให้สัมภาษณ์ของ Bernard Arnault ซีอีโอของ LVMH (Louis Vuitton Moet Hennessy) ที่เคยกล่าวไว้ในงาน Mayfair เมื่อปีที่ผ่านมาว่า อนาคตของแบรนด์ลักชัวรี่ จะไม่หยุดอยู่แค่การผลิตสินค้าแต่เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป หากแต่เป็นการขยับไปสู่การสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัส ซึ่ง LVMH ก็เป็นผู้หนึ่งที่ต้องการประสบความสำเร็จในทั้งสองเซกเมนต์นี้

ขอบคุณภาพจาก Louis Vuitton

นอกจากนั้น เขายังได้บอกใบ้เอาไว้ด้วยว่า นอกจากขยายไปสู่ภัตตาคารแล้ว ยังอาจมีโรงแรมระดับลักชัวรี่อยู่ในแผนของบริษัทด้วย ซึ่งการสร้างโรงแรมดังกล่าวอาจใช้งบประมาณถึง 500 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แต่ไม่เพียง Louis Vuitton ที่ขยับตัว เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีการประกาศเปิดตัว Blue Box Cafe ในห้าง Harrods ของ Tiffany & Co. อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องประดับหรูในเครือ LVMH เช่นกัน ซึ่งสื่อตะวันตกมองว่า การขยับตัวมาเปิดภัตตาคารสุดหรูครั้งนี้ของ Louis Vuitton น่าจะเป็นการเดินตามแผนของ LVMH ที่ได้ประกาศไว้นั่นเอง

Blue Box Cafe ของ Tiffany & Co.

โดยคาเฟ่ Le Café V นั้น คาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการได้ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

Source

Source


แชร์ :

You may also like