HomePR NewsADK ญี่ปุ่นเปิดตัว “ADK CONNECT” รุกให้บริการ Digital Marketing ในไทยและเอเชีย [PR]

ADK ญี่ปุ่นเปิดตัว “ADK CONNECT” รุกให้บริการ Digital Marketing ในไทยและเอเชีย [PR]

แชร์ :

คุณยาสุ คาตากิ และผู้แทนจาก VietBuzzAd

ADK บริษัทโฆษณาจากประเทศญี่ปุ่นเปิดตัวธุรกิจใหม่ “ADK CONNECT” บริการดิจิทัลโซลูชั่นแบบครบวงจรโดยใช้การวิเคราะห์ข้อมูลมาช่วยวัดผลลัพธ์ของแคมเปญ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการวางแผน ล่าสุดประกาศรุกตลาดในเอเชียด้วยการเข้าถือหุ้นบริษัท VietBuzzAd ในเวียดนาม พร้อมตั้งเป้าว่าภายในปี 2563 บริษัทจะพร้อมให้บริการ ADK CONNECT ในอีก 7 สำนักงานสาขาของ ADK เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในเอเชียให้เติบโต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณยาสุ คาตากิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ADK Global Operation เผยว่า ADK CONNECT จะเป็นอีกหนึ่งหน่วยธุรกิจที่มาช่วยขับเคลื่อนกลุ่มบริษัทของเราให้เติบโตในเอเชีย โดยเน้นไปที่บริการดิจิทัลโซลูชั่นครบวงจร และภายในปี 2563 ADK CONNECT จะเริ่มให้บริการในสำนักงานของ ADK ในเมืองต่าง ๆ ได้แก่ สิงคโปร์ กรุงเทพฯ เซี่ยงไฮ้ กวางโจว ฮ่องกง ไทเป และเวียดนาม

สำหรับบริษัทโฆษณาที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยภายใต้ ADK Global Operation ประกอบด้วย บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แอสดิก จำกัด และบริษัท อาซาตซู (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เข้าถือหุ้น VietBuzzAd ดิจิทัลเอเจนซี่ชั้นนำในโฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม ที่มีผลงานโดดเด่นมากมาย ล่าสุดติดอันดับท็อป 10 โฆษณายอดนิยมใน YouTube จากงาน Cannes Lions Festival 2019 สำหรับแคมเปญ LG World Cup “Set Fire to the Dreams” ด้วย ส่วน VietBuzzAd จะมีเปลี่ยนชื่อเป็น “VBA” ตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 นี้ด้วย


แชร์ :