HomePR News“เทลสกอร์” มอบรางวัลสำหรับสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี Thailand Influencer Awards 2019 [PR]

“เทลสกอร์” มอบรางวัลสำหรับสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี Thailand Influencer Awards 2019 [PR]

แชร์ :

“เทลสกอร์” (Tellscore) ผู้นำสตาร์ทอัพด้านไมโครอินฟลูเอ็นเซอร์ ที่ให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มอินฟลูเอ็นเซอร์เมเนจเมนท์ จัดงาน “Thailand Influencer Awards 2019” งานประกาศรางวัลสำหรับผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด หรือ อินฟลูเอนเซอร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่องทางดิจิทัลในรอบปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เทลสกอร์ กล่าวว่า ปัจจุบันเทลสกอร์ให้บริการในประเทศไทย และขยายสาขาไปยังอินโดนีเซีย โดยมีอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 50,000 คน สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์ และสร้างคอมมูนิตี้ให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในหลากหลายสาขาความถนัด อาทิ สุขภาพ ความงาม แม่และเด็ก ท่องเที่ยว เทคโนโลยีและอุปกรณ์เสริม เป็นต้น อินฟลูเอนเซอร์ถือเป็นศาสตร์ใหม่ที่เข้ามามีอิทธิพลอย่างมากในวงการสื่อและการตลาดในปัจจุบัน

คุณสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เทลสกอร์

“สำหรับการจัดงาน Thailand Influencer Awards 2019 ในปีนี้ถือเป็นการจัดงานปีแรก เพื่อกำหนดมาตรฐานของอินฟลูเอนเซอร์ให้ชัดเจน สร้างความเข้าใจและการรับรู้เกี่ยวกับอินฟลูเอนเซอร์ไปสู่วงกว้าง โดยได้รับเกียรติจากกูรูในวงการดิจิทัลมาร์เก็ตติง มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน เพื่อเฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละสาขารางวัล และเป็นการยกย่องการทำงานและเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่อินฟลูเอนเซอร์และนักการตลาด รวมไปถึงการสร้างบรรทัดฐานใหม่ในการสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ แสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมจิตสำนึกให้แก่วงการสื่อสาร โฆษณา และสังคม” คุณสุวิตา กล่าว

การจัดงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิในวงการอินฟลูเอนเซอร์ นำโดย คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรและผู้ผลิตรายการ จากแบไต๋ เจ้าของฉายา เจ้าพ่อวงการไอที มอบรางวัลในกลุ่มนักการตลาดและสุดยอดแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี, มอบรางวัลสำหรับไมโครอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี รวม 9 รางวัล และคุณณธกฤต กาญจนมัณฑนา Lead of Commercial Content & Media Team LINE Thailand ผู้มากประสบการณ์ในด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติง มอบรางวัลในกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ 15 รางวัล และ คุณสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เทลสกอร์, ไมโครอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีที่ได้รับการคัดเลือกจากเทลสกอร์ และรางวัลในกลุ่มคอมมูนิตี้อินฟลูเอนเซอร์ และสื่อที่มีผลงานส่งเสริมวงการอินฟลูเอนเซอร์ รวม 5 รางวัล รวมทั้งสิ้นจำนวน 29 รางวัล

อีกไฮไลท์สำคัญที่เกิดขึ้นภายในงาน คือ ช่วงเสวนา “Driving Influencer Marketing in Global Digital Transformation” ที่จะมาให้คำตอบเกี่ยวกับ Influencer Marketing 2020 และคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย จากผู้คร่ำหวอดในแวดวงการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ คุณศุภวัฒน์ พีรานนท์ Head of Music จาก TikTok Thailand, คุณรัสรินทร์ อรุณอิทธิวิทย์ Co-Founder & Editor จาก Brand Buffet, คุณวรรณิตา คำนุ้ย Head of Community จาก Jeban, คุณวรวรรณ วิจิตรวงกล Vice President Strategic Marketing Communication จาก SCB และคุณโชติกะ ธงศรี เจ้าของเพจชีวิตติดรีวิว

นอกจากนี้ยังมีโชว์เปิดตัวสุดพิเศษจากแรปเปอร์ชื่อดัง ไมยราพแชมป์ The Rapper ซีซัน 2 พร้อมทั้งเนรมิต Influencer Mini Expoกำแพงห้องจัดงานยาว 15 เมตร ที่รวบรวมคำพูดสุดประทับใจจากอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่ เพื่อถ่ายทอดทัศนคติการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ส่งต่อแรงบันดาลใจ เพื่อแสดงให้เห็นว่า ทุกคนสามารถเป็นอินฟลูเอนเซอร์ได้

สำหรับผลการประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2019 สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tellscore หรือทาง www.tellscore.com  


แชร์ :

You may also like