HomePR News“ลาซาด้า” ส่งมหกรรมช้อปปิ้งส่งท้ายปี 12.12 #อยากได้ต้องได้ พร้อมบริจาคของเล่น เติมฝันน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส [PR]

“ลาซาด้า” ส่งมหกรรมช้อปปิ้งส่งท้ายปี 12.12 #อยากได้ต้องได้ พร้อมบริจาคของเล่น เติมฝันน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส [PR]

แชร์ :

ลาซาด้า จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปี “Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี” #อยากได้ต้องได้ ยกขบวนสินค้ามาลดราคา ต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ 11.11 ในช่วงตลอดวันที่ 12-14 ธันวาคมนี้ ด้วยส่วนลดสูงสุด 90% พร้อมลุ้นคูปอง 1,212 บาท ทุกเที่ยงวันและเที่ยงคืน และเพื่อเป็นการส่งต่อความสุขแห่งเทศกาลส่งท้ายปี ลาซาด้าร่วมกับ ฮาสโบร แบรนด์ของเล่นชื่อดังระดับโลก จัดแคมเปญปันน้ำใจให้น้อง ร่วมบริจาคของเล่นเพื่อเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร.แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนั้น เป็นช่วงเวลาทองของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มมองหาของขวัญสุดพิเศษสำหรับบุคคลที่รัก เพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ทั้งนี้ ด้วยการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากทั้งนักช้อปชาวไทย ตลอดจนพันธมิตรและแบรนด์ผู้ขายตลอดทั้งปี ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคชาวไทยทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งและได้ทุกสินค้าที่ต้องการกับ Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี

ข้อมูลจากการสำรวจของ “Facebook IQ” ซึ่งเป็นหน่วยงานวิจัยของ Facebook พบว่า เมื่อปีที่ผ่านมา 39% ของผู้บริโภคชาวไทยเลือกซื้อสินค้าในช่วงเทศกาลปลายปีผ่านโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ข้อมูลจาก “Priceza” แพลตฟอร์มค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคา พบว่า กิจกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ติด 1 ใน 5 กิจกรรมยอดนิยมที่คนไทยใช้เวลามากที่สุด จากผลการสำรวจเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสมหาศาลที่กิจกรรมแกรนด์เซล 12.12 จะนำมาสู่ผู้ขายและแพลตฟอร์มของลาซาด้า

สำหรับลาซาด้า 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี มีดีลพิเศษและกิจกรรมโปรโมชั่นที่หลากหลาย อาทิ

·       ข้อเสนอพิเศษและคูปองส่วนลดที่แจกทุกวัน : ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่า 1,212 บาท ให้นักช้อปได้เก็บคูปองทุกวัน ในช่วงเที่ยงวันและเที่ยงคืนตลอดแคมเปญ เริ่มเก็บได้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมเป็นต้นไป และแฟลชเซลสินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 12 บาท

·       กิจกรรมในแบบช้อปเปอร์เทนเม้นท์ : เปิดโอกาสให้นักช้อปได้สะสมของรางวัลพิเศษและคูปองส่วนลดผ่านเกมส์สนุกๆ จาก LazGames นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Group Play ที่เชิญชวนให้นักช้อปและเพื่อนๆ ได้ฟอร์มทีม ร่วมกันทำภารกิจเพื่อสะสมเหรียญและชิงรางวัลแจ็คพอต

·       โครงการบริจาคของเล่น ปันน้ำใจให้น้องกับฮาสโบร : ร่วมแบ่งปันความสุขคืนสู่สังคมในช่วงแห่งเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง โดยลาซาด้าร่วมกับฮาสโบร เจ้าของแบรนด์ของเล่นและบอร์ดเกมส์ชื่อดังระดับโลก เชิญชวนนักช้อปร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการบริจาคในแคมเปญเพื่อเด็ก โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านฮาสโบรบนแพลตฟอร์มลาซาด้าครบ 599 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 ธันวาคมนี้ ลาซาด้าและฮาสโบร จะร่วมบริจาคของเล่นให้กับเด็กๆ ผ่านมูลนิธิบ้านนกขมิ้น องค์กรที่ให้การช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย

·       จากออนไลน์สู่ออฟไลน์ LOL Market :  LOL Market เฟสติวัลแห่งการช้อปปิ้งสินค้าจากผู้ขายกว่า 160 ราย ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคมนี้ ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม  พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% ร่วมด้วยของขวัญพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Garnier, L’Oreal, Srichand และ Facelab เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษทั้งจากแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศใน LazMall พร้อมความร่วมมือกับพันธมิตรด้านการเงินบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า ที่นำเสนอสิทธิประโยชน์มากมายฉลองส่งท้ายปี เช่น การเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์ระหว่างลาซาด้าและซิตี้แบงก์ โดยผู้ถือบัตรลาซาด้า ซิตี้ เครดิตคาร์ด ข้อเสนอพิเศษต่างๆ ซึ่งรวมถึงส่วนลดเพิมสูงสุดถึง 22% อีกด้วย

 


แชร์ :

You may also like