“แฟลช เอ็กซ์เพรส” โกยยอดพัสดุปี 62 ทะลุ 100 ล้านชิ้น ยึดอันดับท็อป 3 [PR]

ตลาดอีคอมเมิร์ซยังแรง! “แฟลช เอ็กซ์เพรส” ชูราคาถูกสุด 25 บาททั่วไทย จัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี คาดยอดพัสดุปี 2562 ทะลุ 100 ล้านชิ้น  ยึดผู้นำอันดับ 3

คุณคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ แฟลช (FLASH GROUP) ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซครบวงจร กล่าวว่าช่วง1-2 ปีที่ผ่านมาตลาด E-Commerce ในประเทศไทยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ปี 2562 เติบโต 20% ส่งผลให้เกิดความต้องการในบริการ E-Logistics หรือ ขนส่งสูงขึ้นตามไปด้วย โดยมูลค่ารวมของตลาดขนส่งในปัจจุบันกว่า 2.8 หมื่นล้านบาท

กลยุทธ์การทำตลาดของแฟลช เอ็กซ์เพรส  เริ่มต้นที่ 25 บาท ทั่วประเทศไทย ให้โปรโมชั่นส่วนลดค่าส่งสูงสุด 40% ทุกวันอาทิตย์ และเปิดให้บริการ 365 วัน โดยช่วงเทศกาลปีใหม่พร้อมเปิดให้บริการแบบไม่มีวันหยุด

ปี 2652 ตัวเลขยอดส่งพัสดุทำได้กว่า 100 ล้านชิ้น  รายได้กว่า 5,000 ล้านบาท เติบโต 10 เท่า เทียบปีก่อน  โดยแฟลช เอ็กซ์เพรส ถือเป็นผู้เล่นอันดับท็อป 3 ของตลาดขนส่งไทย โดยมีศูนย์ให้บริการ และจุดรับ-ส่งพัสดุทั่วประเทศกว่า 3,500 แห่ง มีรถขนส่งทุกประเภทกว่า 10,000 คัน ให้บริการครบ 77 จังหวัด

ตลอดปี 2562 ได้ลงทุนเพื่อขยายบริการครบวงจร ทั้งเครื่องคัดแยกสินค้าอัจฉริยะ มูลค่า 300 ล้านบาท ที่สามารถคัดแยกสินค้าได้ถึง 100,000 ชิ้น ในเวลา 60 นาที รวมถึงลงทุนระบบไอทีอีกกว่า 100 ล้านบาท

พร้อมทั้งให้บริการเสริม “Speed Service” รับประกันความเร็วในการจัดส่งแบบ Next day และ 2 day หากเลยกว่าระยะเวลาตามกำหนดสามารถเคลมค่าขนส่งฟรีเต็มจำนวน

“แฟลช เข้ามาอยู่ในตลาดไทยกว่า 2 ปี มีทั้งบริการขนส่งครบวงจร ในปี 2563 วางแผนขยายบริการด้านการเงินเพิ่มเติม”