HomeBrand Move !!กล้าเบอร์แรง KFC เปิดตัวคราฟท์เบียร์ผู้พัน พร้อมไก่ทอดและมันฝรั่งสูตร Lay’s บนเกาะฮ่องกง

กล้าเบอร์แรง KFC เปิดตัวคราฟท์เบียร์ผู้พัน พร้อมไก่ทอดและมันฝรั่งสูตร Lay’s บนเกาะฮ่องกง

แชร์ :

ท่ามกลางสถานการณ์การประท้วงบนเกาะฮ่องกงที่เป็นที่จับตาของทั่วโลก KFC แบรนด์ไก่ทอดยักษ์ใหญ่เลยอาจเห็นเป็นโอกาสอันดี (มันใช่เวลาไหมเนี่ย) ตัดสินใจจับมือกับบริษัทผู้ผลิตเบียร์ท้องถิ่นบนเกาะฮ่องกง เปิดตัวคราฟท์เบียร์ของตนเองเสียเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยคราฟท์เบียร์จาก KFC นี้มี 2 รสชาติสำหรับคอเบียร์ นั่นคือ IPA (เสิร์ฟเป็นแก้ว) สนนราคา 55 เหรียญฮ่องกง หรือราว ๆ 210 บาท กับ Pale Ale Citra ที่เพิ่มราคามาอีกนิดเป็น 58 เหรียญฮ่องกง หรือประมาณ 220 บาท (ขายเป็นขวด) โดยทั้งสองแบบจะมีขายเฉพาะใน Concept Store ของ KFC ในย่าน Causeway Bay ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเท่านั้น

แต่ KFC ไม่ได้อยากให้คุณมาลองชิมเบียร์อย่างเดียวแน่นอน เพราะพวกเขาได้เตรียมไก่ทอดสูตรพิเศษเอาไว้รอท่าด้วยเช่นกัน กับการจับมือ Lay’s ด้วยการนำมันฝรั่งของ Lay’s มาเป็นส่วนผสมเคลือบไก่ทอดของตนเองในชื่อเมนูว่า “Crispy Hot & Spicy Chicken” พร้อมด้วยเมนูเครื่องเคียงเป็นมันฝรั่งทอดรสบาร์บีคิว ผลงานการรวมร่างของ KFC – Lay’s อีกหนึ่งสูตร

แต่ถ้าใครไม่สามารถเข้าไปถึง Causeway Bay ได้ มันฝรั่งทอดรุ่นนี้ก็มีวางจำหน่ายใน 7-eleven และซูเปอร์มาร์เก็ต บนเกาะฮ่องกงด้วยเช่นกัน

ขอเชิญผู้กล้าหาญไปลองลิ้มชิมรสกันได้เลย

Source


แชร์ :

You may also like