HomeBrand Move !!ทาสแมวสีฟ้าพร้อมไหม! “ห้างโดราเอม่อน” แห่งแรกของโลก เปิดตัวที่ญี่ปุ่น ธันวาคมนี้

ทาสแมวสีฟ้าพร้อมไหม! “ห้างโดราเอม่อน” แห่งแรกของโลก เปิดตัวที่ญี่ปุ่น ธันวาคมนี้

แชร์ :

เชื่อว่าน้อยคนที่ไม่รู้จัก เจ้าหุ่นยนต์แมวสีฟ้า โดราเอม่อน(Doraemon) หนึ่งในการ์ตูนขวัญใจตลอดกาล สำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ที่ในปีนี้จะมีอายุครบรอบ 50 ปีพอดี นับตั้งแต่โดราเอม่อนถูกตีพิมพ์เป็นการ์ตูนหลายตอนจบเป็นครั้งแรก ก่อนกลายเป็นการ์ตูนโทรทัศน์ในอีก 10 ปีต่อมา จนมาถึงการสร้างโดราเอม่อนฉบับภาพยนต์ในปัจจุบัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อเป็นการฉลองในโอกาสครบรอบ 50 ปีของโดราเอม่อน “Benelic” บริษัทผู้อยู่เบื้องหลังสินค้าต่างๆ เช่น Studio Ghibli เตรียมเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการของโดราเอม่อนแห่งแรกของโลก โดยใช้ชื่อว่า Doraemon Future Department” หรือห้างสรรพสินค้าแห่งอนาคตของโดราเอมอน จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2019 นี้ ที่ห้างฯ Diver City Tokyo Plaza หรือที่คนไทยรู้จักกันในฐานะ “ห้างที่มีกันดั้มยักษ์อยู่ข้างหน้า” หนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญของ ย่านโอไดบะ (Odaiba) กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ขึ้นชื่อว่าเป็น ร้านค้าของโดราเอมอนแห่งแรกของโลก ภายในจึงประกอบด้วยโซน ร้านค้า (Shop) ที่จำหน่ายสินค้าเอกสิทธิ์ทั้งหมดของโดราเอมอนและเพื่อนๆ รวมถึงมีสินค้าหายากที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น เรียกได้ว่ามีสินค้าให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น ว่ากันว่า นี่คือสถานที่ที่เหล่าสาวก โดราเอม่อน ควรมาเยือนสักครั้งในชีวิต เพราะจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ ราวกับยกออกมาจากการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็นโซน “Secret Gadgets Lab” ที่จำลองบรรยากาศภายในให้ผู้มาเยือนรู้สึกราวกับว่า กำลังได้สัมผัสกับของวิเศษ ที่ออกมาจากกระเป๋าของโดราเอม่อนอย่างที่ปรากฎอยู่ในเรื่อง รวมถึงโซน “Customization” ที่ให้แฟนๆ ของโดราเอม่อนได้ สร้างของวิเศษ ที่จะมีเพียงหนึ่งเดียวเป็นของตัวเองอีกด้วย

source

source

source


แชร์ :

You may also like