HomePR News“บอย-ถกลเกียรติ” ย้ำ โอกาสสุดท้าย “THE LION KING” เปิดแสดงถึง 10 พ.ย.นี้เท่านั้น!! [PR]

“บอย-ถกลเกียรติ” ย้ำ โอกาสสุดท้าย “THE LION KING” เปิดแสดงถึง 10 พ.ย.นี้เท่านั้น!! [PR]

แชร์ :

กลายเป็น “ทอลค์ ออฟ เดอะ ทาวน์” ไปแล้ว สำหรับกระแสชื่นชมที่มีต่อมิวสิคัลระดับโลก อย่าง “เดอะ ไลออน คิง” ที่บีอีซี-เทโร ร่วมกับ ซีเนริโอ ตั้งใจนำเข้ามาให้ชาวไทยได้ชมเป็น ครั้งแรกในเมืองไทย ล่าสุด คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ เลยออกมาย้ำกับแฟนๆ ให้รีบมาพิสูจน์ความตื่นตาตื่นใจด้วยตัวเอง เพราะจะเปิดการแสดงถึง วันที่ 10 พ.ย.นี้ เท่านั้น!!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ได้มาชม “เดอะ ไลออน คิง” ทุกคนจริงๆ ครับ ที่ช่วยเป็นกระบอกเสียง มาชมแล้วต่างก็ชื่นชอบ แล้วยังช่วยกันบอกต่อ จนมีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ หลายๆ คนพูดว่า “เดอะ ไลออน คิง” เป็นมิวสิคัลระดับโลกที่สุดยอด ที่มีบทเพลงไพเราะ รวมไปถึงนักแสดงเสียงดีมากๆ และที่สำคัญเป็นละครเวทีสำหรับครอบครัว ที่ช่วยสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ ได้อย่างดี ซึ่งผมอยากจะบอกว่า อย่าเชื่อคำชมเหล่านั้นทั้งหมดครับ ถ้าคุณยังไม่ได้มาชมด้วยตัวเอง เพราะแค่คำพูดที่คุณได้ยินนั้น ยังไม่สามารถให้ความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริงๆ นอกจากคุณได้มาชมด้วยตัวเองเท่านั้น ผมการันตีได้เลยว่าความตื่นเต้น หรือความรู้สึกเซอร์ไพรส์ไปกับทุกฉากในละครเวทีเรื่องนี้ยังมีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคของโชว์ ฉาก แสง สี เสียง จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ตั้งแต่ฉากแรกจนฉากสุดท้าย ผมจึงอยากจะบอกกับทุกคนว่า “เดอะ ไลออน คิง” บินมาเปิดการแสดงให้คุณได้ชมที่เมืองไทยแล้ว อย่ามัวลังเลเลยครับ เพราะนอกจากคุณจะไม่ต้องเสียเวลาบินไปเมืองนอกแล้ว ผมยังการันตีว่าราคาบัตรที่เมืองไทย ก็ถูกกว่าเมืองนอกแน่นอนครับ

แถมตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นส่วนลดอีกมากมายให้คุณได้เลือกใช้ ย้ำอีกครั้งนะครับว่า “เดอะ ไลออน คิง” เป็นละครเวทีที่คนไทยต้องดูซักครั้งในชีวิตจริงๆ และที่สำคัญ จะเปิดการแสดงถึงวันที่ 10 พ.ย.นี้ เท่านั้น !! เรียกว่าเป็นโอกาสสุดท้ายที่ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ”

โอกาสสุดท้าย “เดอะ ไลออน คิง” เปิดแสดงถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น!! ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียด หรือโปรโมชั่นเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838


แชร์ :

You may also like