Lotto ออสเตรเลียปล่อยแคมเปญ “ช่วงเวลาแห่งการถูกหวยแล้วแบ่งปันนี่มันวิเศษจริงๆ นะ”

เป็นสาส์นที่แหวกแนวไม่ใช่น้อยสำหรับ Lotto ออสเตรเลียที่ปล่อยแคมเปญดึงดูดลูกค้าใหม่ ด้วยการหยิบประสบการณ์ช่วงเวลามหัศจรรย์แห่งการถูกหวยมาเล่า ‘There’s No Nicer Feeling’ (ไม่มีอะไรทำให้รู้สึกดีไปกว่าการถูกหวยแล้วล่ะ)

โดยผลงานดังกล่าวเป็นของ VMLY&R Brisbane ที่บอกเราว่าการถูกรางวัลลอตเตอรีหนึ่งล้านดอลลาร์อาจจะรู้สึกดี แต่มันจะดีจริงๆ ก็ต่อเมื่อคุณแบ่งปันช่วงเวลานั้นกับคนที่คุณรัก ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นในโหมดขาวดำด้วยเวอร์ชั่น ‘Will Don’t It Be Nice’ ของจูเลีย สโตน จากนั้นค่อยๆ เปลี่ยนเข้าสู่ภาพสี เป็นสัญลักษณ์ของความสุขที่เพิ่มขึ้นเมื่อผู้คนอยู่กับคนที่พวกเขารัก

Jo Millington ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า VMLY&R Brisbane กล่าวว่า “ทุกวันเราสนุกกับการทำงานกับแบรนด์ที่เป็นไอคอนิก แต่การร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเราในโปรเจคสำคัญนี้เหมือนได้รับรางวัลอย่างเหลือเชื่อ”

Paul Nagy อีกหนึ่งผู้บริหารจาก VMLY&R กล่าวว่า “เรารู้ว่าการแบ่งปันกับครอบครัวและเพื่อนๆ ยังคงเป็นแรงผลักดันสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเล่นล็อตโต้ ดังนั้นแพลตฟอร์มจึงได้รับการพัฒนาตามความเชื่อที่ว่าการถูกรางวัลนั้นเป็นเรื่องดี

“แคมเปญนี้ถ่ายทำในรูปแบบของหนังขาวดำเป็นส่วนใหญ่เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่พิเศษ เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ที่เราวาดไว้ และการเติมสีเข้ามานั้นช่วยเพิ่มความรู้สึก”

Dave Liddell ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส Lotto กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงของแบรนด์ที่การชนะล็อตโต้กำจัดความกดดันบางอย่างของชีวิตออกไป เพื่อให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อกับสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบ และแคมเปญนี้ก็ทำให้เรื่องราวนั้นมีชีวิตขึ้นมาอย่างสวยงาม”

ถ้าเป็นบริบทในบ้านเราก็คงเห็นได้ชัดตามหน้าหนังสือพิมพ์ ที่เมื่อมีคนถูกรางวัลใหญ่ก็จะมีญาติๆ และคนที่รักเขาเพิ่มขึ้นมาเพียบเลยแหละเนอะ

Source