HomeCreativityแร๊งค์!!! Nars เปิดตัวลิปสติกพร้อมคลิปล่อแหลมตอกย้ำความเป็น Sex Positivity ของแบรนด์

แร๊งค์!!! Nars เปิดตัวลิปสติกพร้อมคลิปล่อแหลมตอกย้ำความเป็น Sex Positivity ของแบรนด์

แชร์ :

Nars แบรนด์เครื่องสำอางจาก Shiseido กำลังสร้างความฉงนสงสัยในโลกออนไลน์ด้วยแคมเปญโซเชียลมีเดียล่าสุด ที่เป็นการโพสต์วิดีโอลิปสติกที่กำลังละลาย และเมื่อคลิปถูกเปิดย้อนกลับจะมีลักษณะคล้ายกับส่วนหนึ่งของกายวิภาคศาสตร์ ที่แปลกตาเมื่อคิดว่ามันมาอยู่ในโฆษณาสินค้าเพื่อผู้หญิง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วิดีโอนี้ใช้เวลาเพียงหกวินาทีและถูกสร้างขึ้นเพื่อแสดงเนื้อสัมผัสสุดครีมมี่และเฉดอันอบอุ่นของสีโมร็อกโก หนึ่งใน 12 สีจากคอลเล็คชั่นใหม่ของลิปสติกไลน์ “After Hours” ของแบรนด์

ภาพระยะใกล้ของเครื่องสำอางที่ละลายจากแท่งค่อยๆ ย้อนกลับไปเป็นลิปสติกที่มีความสวยงามพร้อมแคปชั่น ‘When the nudes keep you up all night. Reach the dawn with Morocco Lipstick, a warm cinnamon’

คลิปดังกล่าวเป็นผลงานของครีเอทีฟเอเจนซี่ Baron & Baron ทีมทำงานกับฝ่ายการตลาดและโซเชียลมีเดียของลูกค้า เพื่อคิดวิดีโอและแคมเปญโปรโมตสำหรับ After Hours

https://www.youtube.com/watch?v=_m6W_P_xhZo

 

และจากงานชิ้นดังกล่าวแบรนด์ได้ Earned Media จำนวนมากจากแคมเปญ โดยมีอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง Chrissy Teigen และ Meghan McCain ร่วมคอมเมนท์ในวิดีโอ อย่างไรก็ตามคอมเมนท์จำนวนหนึ่งเป็นไปในทางไม่เห็นด้วย และมีการต่อว่าบริษัทเนื่องจากความล่อแแหลมไม่เหมาะสมของโพสต์

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Nars ใช้แนวทางนี้ในการสื่อสาร เพราะแบรนด์มีการใช้ภาษาในทางยั่วยุมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อ 25 ปีที่แล้ว อย่างชื่อผลิตภัณฑ์ที่รู้จักกันดีอย่าง Orgasm, The Multiple และ Climax (‘Never Fake it’) ไปจนถึงลูกเล่นบนฟอร์มการซื้อของลูกค้าดิจิทัลที่มีการสื่อสารด้วยข้อความที่มีลูกเล่นอย่าง ‘No, I don’t want free Orgasms’.

ดังที่ Benjamin Lord ผู้อำนวยการบริหารแบรนด์กล่าวในงาน CES ที่ลาสเวกัสเมื่อต้นปี “Nars เป็นแบรนด์ที่เชื่อในเรื่องเกี่ยวกับ sex positivity ก่อนที่ sex positivity จะเกิดขึ้นซะอีก”

Source

 


แชร์ :

You may also like