HomeBrand Move !!L’Oréal เปิดตัว Hapta มือจับช่วยทาลิปสติกที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยี

L’Oréal เปิดตัว Hapta มือจับช่วยทาลิปสติกที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยี

แชร์ :

ในอดีต การทาลิปสติกให้สวยได้รูปอาจไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ทุกคน โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาด้านกล้ามเนื้อแขน มือ หรือแม้แต่การควบคุมนิ้ว แต่สำหรับยุคนี้ ลอรีอัล (L’Oréal) ได้ออกมาอาสาทำให้การทาลิปสติกเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ด้วยการเปิตดัว Hapta (แฮปตา) มือจับลิปสติก เพื่อเป็นตัวช่วยในการวาดลวยลายบนริมฝีปากกันแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ทุกคน” ที่อยากสวย ต้องได้สวย

Hapta เป็นอุปกรณ์สำหรับการลงเมคอัพด้วยระบบอัจฉริยะแบบพกพาที่มีความแม่นยำสูงสำหรับผู้ที่มีข้อจำกัดในการเคลื่อนไหวมือและแขน ภายใต้การพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรของลอรีอัล สำหรับการทำงานของ Hapta นั้น ลอรีอัลบอกว่า ได้มีการใส่เทคโนโลยีอัจฉริยะที่มีความแม่นยำสูงจาก Verily ลงไปด้วย (Verily เป็นบริษัทลูกของ Alphabet และเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีสำหรับใส่ในช้อน – อุปกรณ์ต่าง ๆ  เหมาะสำหรับผู้ที่มีข้อจำกัดในการเคลื่อนไหวมือและแขน เพราะเทคโนโลยีนี้สามารถช่วยลดการสั่นไหวและควบคุมให้อุปกรณ์ต่างๆ ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม) ซึ่งการมีเทคโนโลยีดังกล่าวอยู่ใน Hapta ทำให้การแต่งหน้าที่บ้านเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นนั่นเอง

ส่วนการใช้ Hapta นั้น ก็เพียงนำลิปสติกยึดติดเข้ากับ Hapta และจับที่มือจับ โดยตัว Hapta จะสามารถปรับได้แบบ 360 องศา จนกว่าเราจะเจอมุมที่ถนัด และสามารถล็อกมุมนั้นเอาไว้สำหรับการใช้งานในครั้งถัดไปได้ด้วย โดยตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว (ชาร์จแบตเตอรี่จนเต็มใช้เวลา 3 ชั่วโมง) และสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง

hapta

ขอบคุณภาพจากลอรีอัล

ทั้งนี้ ลอรีอัลเผยว่าจะนำ Hapta มาใช้กับแบรนด์ลังโคม (Lancome) เป็นแบรนด์นำร่องในปี 2566 โดยจะเริ่มด้วยอุปกรณ์ทาลิปสติกก่อน จากนั้นจะตามมาด้วยการใช้งานกับเมคอัพอื่น ๆ ในอนาคต

ลังโคมพยายามสรรหาโซลูชันความงามที่สามารถปรับให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้หญิงทุก ๆ คนมาเป็นเวลาหลายปี BeautyTech ทำให้เราสามารถไปถึงจุดมุ่งหมายได้ด้วยวิธีการที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น ปฏิวัติวิธีการที่เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านความงาม ไปจนถึงตอบโจทย์ความต้องการที่เฉพาะเจาะจงได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม” ฟรองซัวส์ เลห์มานน์ ประธานโกลบอล แบรนด์ ลังโคม กล่าว 

ลอรีอัลเปิดตัวโปรดักท์ดังกล่าวในงาน CES 2023 หรือ Consumer Electronics Show บ่งบอกการให้ความสำคัญของลอรีอัลกับเทคโนโลยีด้านความงาม ที่มุ่งเน้นเรื่องของความเเท่าเทียม ภายใต้สินค้าเพื่อความงาม  

Source

Source


แชร์ :

You may also like