HomeReal Estate & Condoผ่าแนวคิด SC Asset สู่ความสำเร็จของ PAVE (เพฟ) แบรนด์ที่ทลายกรอบเดิมๆ เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

ผ่าแนวคิด SC Asset สู่ความสำเร็จของ PAVE (เพฟ) แบรนด์ที่ทลายกรอบเดิมๆ เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

แชร์ :

การเข้ามาของคลื่นเทคโนโลยีดิจิตอลได้สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วทุกวงการ ส่งผลให้ธุรกิจต่างๆ ต้องปรุงสูตรธุรกิจใหม่ให้โดดเด่นติดตลาดอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่นอกจากการเผชิญกับภาวะการแข่งขันที่รุนแรง ยังต้องรับมือพฤติกรรมผู้บริโภคที่หลากหลายกว่าเดิม จนผู้ประกอบการต้องพลิกเกมปรับกลยุทธ์ให้เข้มข้นเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จยิ่งกว่าเดิม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ SC Asset เป็นหนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่วางจุดยืนชัดเจนในการรุกพัฒนาที่อยู่อาศัย “คุณภาพระดับไฮเอนด์” ราคาของบ้านจะอยู่ที่ 6 – 90 ล้านบาท จนภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ของ SC Asset ติดตลาดและก้าวสู่ผู้นำกลุ่มบ้านไฮเอนด์ แต่ว่าหลายปีมานี้ หลายค่ายเริ่มขยับเข้ามาปักหมุดในตลาดระดับไฮเอนด์มากขึ้น จึงทำให้ SC Asset ต้องขอปลดล็อกตัวเองจาก Area เดิมมาสู่ “ตลาดแมส” บ้าง เพื่อขยายฐานกลุ่มเป้าหมายให้กว้างขึ้น โดยเน้นเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และทำให้ SC Asset ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ด้วยการประเดิมส่งแบรนด์ “เพฟ (PAVE)” เป็นหัวหอกเจาะตลาด

สำหรับการบ้านใหญ่ในการบุกตลาดแมสครั้งนี้คือ จำนวนผู้เล่นสารพัดแบรนด์ในตลาด ทั้งยังใช้กลยุทธ์ราคาดึงลูกค้าเข้ามาอยู่ในมือตัวเอง ซึ่งแทนที่ SC Asset จะเดินเกมตาม แต่กลับเลือกตอกย้ำว่าตัวเองเป็นบ้านเดี่ยวคุณภาพของคนรุ่นใหม่ เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มนี้ ไม่ได้ต้องการบ้านที่ถูกที่สุด แต่ยอมจ่ายในราคาแพงขึ้นอีกนิดหากได้บ้านที่มีคุณภาพมากกว่าและมีพื้นที่การใช้ชีวิตอย่างอิสระ

ดังนั้น PAVE (เพฟ) จึงเป็นบ้านเดี่ยวคุณภาพที่ออกแบบมาเพื่อเป็นบ้านส่วนตัวหลังแรกสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เพฟตั้งใจคิดเพื่อให้พื้นที่ทุกตารางเมตรตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความชอบของคนในครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “คิดพื้นที่…ให้คุณคิดใช้ชีวิต” ทั้งยังมีสวนส่วนกลาง และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ Co-Working Space พื้นที่ทำงานส่วนกลางให้คุณใช้ชีวิตแบบ Work-Life Balance ได้โดยไม่ต้องทำงานที่ออฟฟิศเสมอไป พร้อมความปลอดภัยระดับสูงสุด ที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมอบความสุขในทุกๆ วันให้กับครอบครัว

ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้แบรนด์ PAVE (เพฟ) ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมี 6 ทำเล คือ เพฟ รังสิต, เพฟ รามอินทรา-วงแหวน, เพฟ ประชาอุทิศ 90, เพฟ มอเตอร์เวย์ – ฉะเชิงเทรา, เพฟ บ้านโพธิ์ – ฉะเชิงเทรา และโครงการใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัว คือ เพฟ บางนา เรียกได้ว่า SC Asset ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักในตลาดแมสที่เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งยังมีการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ดังนั้น เพื่อเป็นการสื่อสารการตลาดไปยังผู้บริโภคที่มีแนวคิดเดียวกัน  SC Asset จึงได้เปิดตัววิดีโอโฆษณาชุดใหม่ที่บอกเล่าวิธีการจีบสาวในยุคโบราณ กับ ยุคสมัยใหม่ ที่มีต่างกันใน “กลวิธี”  แต่สุดท้ายเมื่อตกลงปลงใจ “บ้าน” ก็คือสถานที่แรกที่สร้างครอบครัวอันอบอุ่น ตามคอนเซ็ปต์ PAVE (เพฟ) ที่ว่า ไม่ว่ายุคไหน..บ้านก็คือจุดเริ่มต้นของครอบครัว  เพราะ SC Asset  พัฒนาพื้นที่เพื่อวันนี้ และอนาคต ทั้งฟังก์ชั่น โลเคชั่น ความปลอดภัยที่ใส่ใจมอบให้ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความสุขในทุกๆ วันของครอบครัว

https://www.facebook.com/scasset/videos/329634921262701/

เมื่อเพลิดเพลินกับ VDO โฆษณาแล้ว SC Asset ยังเชิญชวนผู้บริโภคร่วมสนุกกับกิจกรรม #โอ๊ยจีบเก่ง ลุ้นรับกล้อง Leica SoFort และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 กรกฎาคมนี้

วิธีการร่วมสนุกเพียง

  1. กด Like & Share คลิป VDO โฆษณาชุดใหม่ “ไม่ว่ายุคไหน…บ้านก็คือจุดเริ่มต้นของครอบครัว” พร้อมตั้งโพสเป็นสาธารณะ (Public)
  2. Comment ใต้โพสกิจกรรม ด้วยประโยคเด็ดที่ “เคยใช้จีบคนอื่น” หรือ “เคยโดนจีบ” สั้นๆ แต่โดนใจ พร้อมใส่ #โอ๊ยจีบเก่ง #PAVEMYSPACE #SCASSET

แล้วเตรียมพบกันในงาน “PAVE MY SPACE” บ้านเดี่ยว Modern Style ที่คิดพื้นที่เพื่อวันนี้และอนาคตของคุณ บน 6 ทำเลศักยภาพ วันที่ 20 – 21 ก.ค.นี้ ราคาเริ่มต้น 2 – 9 ล้านบาท รับเงินคืนสูงสุด 1,000,000 บาท* ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ http://bit.ly/2KMM7Fr

 


แชร์ :

You may also like