HomeCreativityGDH ประกาศทำธีมปาร์ค GDH Fun Zone #ไปเลยค่ะพี่สุชาติ

GDH ประกาศทำธีมปาร์ค GDH Fun Zone #ไปเลยค่ะพี่สุชาติ

แชร์ :

GDH ลงทุนครั้งใหญ่มูลค่าถึง 5,559 ล้านบาท สอดคล้องกับเชื่อบริษัท GDH 559 ทำธีมปาร์ค GDH Fun Zone ที่ดึงเอากิมมิคจากภาพยนตร์ในเครือแต่ละเรื่องมาทำเป็นโซนเครื่องเล่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในแบ่งเป็นโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่งซักซี๊ด Freelance The Ride สวมบทบาทพี่สุชาติทะลวงการจราจร พี่มาก Adventure ผจญภัยด้วยเทคโนโลยี 4D ผ่านคลองพระโขนง โรงเรียนนาดาวบางกอก ที่จะพาไอด้อลชื่อดังมา Meet& Greet ฯลฯ เรียกได้ว่านำความประทับใจจากภาพยนตร์มาร้อยเรียงเป็นกิจกรรมได้อย่างดูน่าสนุก

แต่เดี๋ยวก่อน แฟนๆ อย่าเพิ่งดีใจไป อย่าลืมว่าวันนี้ “วันที่ 1 เมษายน” นะ ขนาด เต๋อ-นวพล ผู้กำกับในเครือ ยังบอกว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็พิจารณากันเอาเองละกันว่างานนี้ จริงหรือหลอก

ด้วยงบประมาณขนาดนี้นับว่าเป็นการลงทุนค่อนข้างสูง แถมยังทำเลดี 1 กิโลเมตรจากเมกา บางนา …โปรเจ็กท์ใหญ่ขนาด 159 ไร่ รัศมี 1 กิโลเมตรจากเมกา บางนา ยังมีที่ว่างตรงไหนเหลือ? และเมื่อโทรไปยังเบอร์ที่เขียนไว้ด้านล่างว่าเป็นเบอร์ติดต่อสปอนเซอร์แล้วกลายเป็นเบอร์ที่ยังไม่เปิดให้บริการ (ใช่! เราโทรแล้วจริงๆ #กับเรื่องแบบนี้เราจริงจัง)

ถ้าหากว่านี่เป็นงาน April Fool’s Day ที่ลงทุนด้าน Art Direction อย่างมาก วาดแผนผังธีมปาร์คและจินตนาการรายละเอียดเอาไว้อย่างดี อาจจะเป็นเพราะนี่ก็หนึ่งในความฝันของผู้บริหารค่ายหนังแห่งนี้อยู่แล้วที่อยากจะมีสวนสนุกที่สร้างสรรค์ ต่อยอดมาจากความสำเร็จของภาพยนตร์ที่ผู้ชมประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการล้อเล่นใน April Fool’s Day หรือโยนหินถามทาง ตามหาผู้ลงทุนและสปอนเซอร์ แต่งานนี้แฟนๆ ก็ถูกอกถูกใจฟินกันในวันนี้ไปก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยตามข่าวอีกทีว่าจริงไหม?


แชร์ :

You may also like