HomePR Newsนมตรามะลิ เปิดตัวโครงการ Mali Hackathon 2025 ผนึกกำลัง GDH ร่วมมือ 2 มหาวิทยาลัย ปั้นไอเดียสร้างแบรนด์ครองใจ Gen Z [PR]

นมตรามะลิ เปิดตัวโครงการ Mali Hackathon 2025 ผนึกกำลัง GDH ร่วมมือ 2 มหาวิทยาลัย ปั้นไอเดียสร้างแบรนด์ครองใจ Gen Z [PR]

แชร์ :

นมตรามะลิ

นมตรามะลิเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรม เปิดตัวโครงการ Mali Hackathon 2025 ภายใต้ Concept “WHERE FLAVOUR MEETS INNOVATION” เวทีประชันไอเดียระดับมหาวิทยาลัยที่รวบรวมพลังสร้างสรรค์ ของคนรุ่นใหม่จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย เพื่อค้นหาแคมเปญการสื่อสารและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบ โจทย์ผู้บริโภค และสร้างแบรนด์ในดวงใจกลุ่ม Gen Z

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นมตรามะลิ

โครงการนี้ได้รับความร่วมมือจาก GDH บริษัทผลิตภาพยนตร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชั้นนำของไทย เข้ามาให้คำแนะนำด้านงานการสื่อสารแบบครีเอทีฟ และการสร้างสรรค์คอนเทนต์ นำโดยผู้กำกับคนดัง คุณหมูชยน บุญประกอบ ช่วยผลักดันไอเดียของนิสิตนักศึกษาให้มีความน่าสนใจและเข้าถึงกลุ่ม เป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณพิชเทพ ยุกตะเสวี  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด กล่าวว่า “Mali Hackathon 2025 ไม่ใช่เพียงการแข่งขัน แต่นี่คือเวทีแห่งโอกาส ที่เราต้องการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทยไปสู่อนาคต เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ GDH ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้เข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ เราเชื่อว่าโครงการนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับนิสิต นักศึกษา และทำให้ Mali เป็นมากกว่าสินค้า แต่เป็นแบรนด์ที่สะท้อนตัวตนและเข้าไปอยู่ในใจของคนรุ่นใหม่”

Mali Hackathon 2025 ในปีนี้มีกิจกรรมตลอดปี ซึ่งจะจัดนำร่องใน 2 มหาวิทยาลัยชั้นนำของไทย ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กับ นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ วิชา Entrepreneur และ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ กับนิสิต วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม ซึ่งนิสิต นักศึกษา ที่เข้าร่วม โครงการ จะได้รับภารกิจในการออกแบบแคมเปญการสื่อสารสำหรับนมข้นหวานตรามะลิ สูตร Original  ที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์และค่านิยมของคนรุ่นใหม่ โดยไอเดียที่ได้รับเลือกจะมีโอกาสนำไปใช้จริงในแผนการ ตลาดของนมตรามะลิ โดยจะมี GDH ร่วมปลุกพลังไอเดีย เสริมทักษะการเล่าเรื่องให้เข้าถึงใจผู้บริโภค โดยผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้จากผู้กำกับ นักเขียนบท และทีมครีเอทีฟ ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์และโฆษณาชั้นนำ ของไทยซึ่งจะช่วยเสริมทักษะ ในการทำแคมเปญให้โดดเด่นและมีพลังมากขึ้น

ทีมผู้ชนะจากแต่ละมหาวิทยาลัยจะได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาท พร้อมโอกาสพิเศษในการดูงานกับนมตรามะลิ และ GDH รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 200,000 บาท ซึ่งไม่ใช่แค่เงินรางวัล แต่คือโอกาสสู่อนาคต

ติดตามข่าวสารได้ที่
 Facebook | TikTok | Instagram

 

#MaliHackathon2025 #MaliEasySqueeze #GenZ #GDH #Malibrand


แชร์ :

You may also like