HomeBig FeaturedNew Balance เปิดผับ! แต่ถ้าอยาก “ดื่ม” ต้องเอา “ไมล์วิ่ง” มาแลกเบียร์

New Balance เปิดผับ! แต่ถ้าอยาก “ดื่ม” ต้องเอา “ไมล์วิ่ง” มาแลกเบียร์

แชร์ :

ร้าน The Runaway จุดแจกเบียร์ฟรี

บ่อยครั้งที่การเข้าผับ มักไม่ใช่การทำเพื่อสุขภาพ แต่สำหรับผับชื่อ The Runaway นี้อาจเรียกว่าต่างออกไป เพราะเป็นผับที่แบรนด์ New Balance จับมือกับแอปพลิเคชันด้านการออกกำลังกาย Strava เปิดขึ้น พร้อมแคมเปญดึงดูดใจนักวิ่งที่กำลังฝึกซ้อมเพื่อเข้าร่วมในงานวิ่ง The 2019 Virgin Money London Marathon ด้วยการให้พวกเขานำไมล์ที่ใช้ในการซ้อมไปแลกเบียร์ฟรีได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนั้น ภายใน App ยังมี Challenge ให้ทำเพื่อดึงดูดใจด้วย โดยมีทั้งสิ้น 4 หัวข้อ เช่น ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – ต้นเดือนมีนาคม เป็นการท้าทายให้มาวิ่งกันให้ได้ 40 ไมล์ภายใน 2 สัปดาห์ คนที่ทำภารกิจได้เกิน 50% ของเป้าที่ทางแอปตั้งไว้ สามารถมารับเบียร์ฟรีที่ร้านได้สองแก้ว ส่วนใครที่ทำภารกิจสำเร็จ 100% มารับไปเลยเบียร์ 3 แก้ว

ส่วนใครที่วิ่งจนรองเท้าสึก ภายในผับยังมีชั้นโชว์รองเท้าจาก New Balance ให้เลือกซื้อกันได้ด้วย ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าดึงดูดนักวิ่งมาราธอนด้วยวิธีนี้จะดีหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ แคมเปญนี้มีผู้เข้าร่วมเกือบ 8,000 คนเลยทีเดียว นับว่าเป็นการกระตุ้นให้นักวิ่งทั้งหลายหันมาสนใจแบรนด์ และโชว์รองเท้าไปพร้อมๆ กัน ส่วนว่างานนี้จะเป็นการออกกำลังกายหรือทำลายสุขภาพมากกว่ากัน…ก็เอาที่นักวิ่งแต่ละคนจะถนัดเลย

Source

Source


แชร์ :

You may also like