HomeSponsoredยืนหนึ่งแห่งสามย่าน Triple Y residence คอนโดฯที่ครบเครื่องที่สุด ทั้ง เรียน-ทำงาน-ใช้ชีวิต 24 ชม.

ยืนหนึ่งแห่งสามย่าน Triple Y residence คอนโดฯที่ครบเครื่องที่สุด ทั้ง เรียน-ทำงาน-ใช้ชีวิต 24 ชม.

แชร์ :

แม้ว่าในปัจจุบันจะมีโครงการคอนโดฯผุดขึ้นมากมายหลากหลายโลเคชั่น แต่ความครบครันทั้งภายในตัวโครงการและพื้นที่บริเวณรอบโครงการ โดยเฉพาะ Prime Area นั้น อาจกล่าวได้ว่าอาจยังมีจำนวนโครงการฯอยู่ไม่มากนัก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“สามย่าน” ถือเป็นอีกทำเลทองยอดฮิต ในเส้นถนนพระราม 4  ทั้งในด้านการศึกษา ธุรกิจ เป็นศูนย์รวมของบรรดาสถาบันอุดมศึกษา แหล่งเรียนรู้สถาบันกวดวิชา องค์กรภาครัฐและเอกชน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำตั้งอยู่ในย่านดังกล่าว ยังไม่นับรวมกับร้านค้ารายย่อยที่จำหน่ายสารพัดของกินของใช้ซึ่งมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมาก จึงทำให้“สามย่าน”เป็นย่านที่มีเรื่องราวน่าสนใจและเป็นอีกจุดนัดพบยอดนิยมของใครหลายคน หรืออาจกล่าวได้ว่าเป็นทำเลที่มีความครบครันแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ดังนั้นการได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในย่านนี้นับเป็นอีกความคุ้มค่าของผู้ถือครองได้เช่นกัน

คอนโดฯ “ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์” (Triple Y Residence) หนึ่งในโครงการคอนโดฯโซนสามย่าน-จุฬาฯ จากบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ Golden Land ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด “Neo Explorer Living Platform” นำเสนอความครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เป็นอีกขั้นกว่าของความสะดวกสบายภายในแพลตฟอร์มที่อยู่อาศัยเดียว คุ้มค่าคุ้มเวลาชีวิตในหนึ่งวัน โครงการนี้ไม่เพียงแต่เป็นที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองเพียงเท่านั้น แต่ยังตั้งอยู่ภายในพื้นที่เดียวกับบิ๊กโปรเจคมิ๊กซ์ยูส“สามย่านมิตรทาวน์” (SAMYAM MITRTOWN) เป็นอีกโปรเจคยืนหนึ่งบนหัวมุมถนนของแยกสามย่าน-จุฬาฯ ที่ประกอบด้วยโซนอาคารสำนักงาน โซนรีเทล รวมถึงที่พักอาศัย ตลอดจนโซนอำนวยความสะดวกรองรับไลฟ์สไตล์อื่นๆ ทั้ง Co-learning space , Fitness และโรงภาพยนตร์

สำหรับรายละเอียดโครงการนี้ เป็นโครงการคอนโดฯสูง 33 ชั้น จำนวน 516 ยูนิต โดยโครงการจัดอยู่ในโซนอาคารเรสซิเดนซ์ ซึ่งมีทั้งคอนโดฯฯและโรงแรม คิดเป็นสัดส่วน 15% ของโปรเจคมิกซ์ยูสสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินขนาดใหญ่ 14 ไร่ ทั้งยังอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านด้วยทางเข้า-ออก 3 ช่องทางหลัก ประกอบด้วย ทางเข้า-ออก ฝั่งติดถนนพญาไท ซึ่งติดอยู่กับโซนเรสซิเดนซ์ ทางเข้า-ออก ฝั่งติดถนนพระราม4 ที่ติดกับทางเข้าโซนรีเทลของโครงการมิกซ์ยูส และทางเข้า-ออก ฝั่งซอยจุฬาฯ15 โดยยังมีโซนที่จอดรถสามารถรองรับได้ถึง 1,578 คัน

นำเสนอ Facilities ระดับโรงแรม

ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ผู้อยู่อาศัยในโครงการนี้จะได้รับความสะดวกสบายที่เป็นมากกว่าคอนโดมิเนียม โดยเฉพาะการต้อนรับตั้งแต่ทางเข้าที่พักอาศัย เนื่องจากนำเสนอในรูปแบบ Shared Lobby ที่เป็นโถงต้อนรับ ซึ่งประโยชน์จริงๆ คือ การมีเจ้าหน้าที่ประจำการตลอด 24 ชม. เพิ่มความอุ่นใจในการพักอาศัยทั้งยังเป็นทางที่เชื่อมต่อไปยังโซนรีเทล เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้มากขึ้น ผนวกกับในแง่ของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของลูกบ้านก็อำนวยความสะดวกด้วย Security Door จึงทำให้มีเพียงลูกบ้านคอนโดฯเท่านั้นที่สามารถเข้าสู่โซนที่พักอาศัยได้

ทั้งนี้ รูปแบบของที่พักอาศัยภายในโครงการ มีทั้งแบบ 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้นขนาด 34 ตร.ม., 1 Bedroom Plus ขนาด 40 ตร.ม.และ 2 Bedroom ขนาด 68 ตร.ม.รวมถึงโซนอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส โซนซักรีด ที่ลูกบ้านสามารถเข้าใช้ได้ที่ชั้น 33  และสำหรับเด็กนักเรียน นักศึกษาที่เป็นลูกบ้านของโครงการ ก็ยังสามารถเข้าใช้งานได้ที่ Co-Learning Space ที่ทางดีเวลลอปเปอร์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและออกแบบขึ้นภายในตัวโครงการ ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เรียนรู้และผ่อนคลายในโซนเดียวกัน ทั้งยังมีมุม Co-cooking space อีกกิมมิคของโครงการที่ลูกบ้านสามารถใช้พื้นที่นี้ทำอาหาร จัดงานปาร์ตี้สังสรรค์ได้อย่างเต็มที่ หรือแม้แต่โซนเอาท์ดอร์ ก็ยังมีสระว่ายน้ำบน Rooftop อำนวยความสะดวกและการใช้งานให้แก่ลูกบ้าน

ในเรื่องดีมานด์ที่อยู่อาศัยในโซนสามย่านนี้ อย่างที่ได้กล่าวไปในช่วงเริ่มต้นว่าสามย่านเป็นอีกทำเลทองยอดฮิตที่ครบเครื่องในหลายๆด้าน ดังนั้นความต้องการที่อยู่อาศัยในโซนนี้จึงเกิดขึ้นอยู่อย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ทั้งด้านการเรียน เหมาะสำหรับผู้ปกครองที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในโซนที่เดินทางสะดวก ใกล้สถานศึกษา ประหยัดเวลาการเดินทาง ลดความเหนื่อยล้าจากการเดินทางบนท้องถนน เพิ่มเวลาทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์อื่นๆได้อีกมาก ทั้งยังเป็นโซนที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ พักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดให้แก่บุตรหลาน หรือหากจะมองในเชิงการทำงาน ผู้ที่ทำงานในโซนดังกล่าวและโซนใกล้เคียงก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกเชื่อมต่อหลายจุดในกรุงเทพฯได้เช่นกัน ซึ่งการได้ทำกิจกรรมอันหลากหลายในพื้นที่เดียวกันก็ช่วยประหยัดเวลาการเดินทางอันแสนวุ่นวายของเมืองหลวงได้ไม่น้อย สามย่านจึงเป็นย่านที่จูงใจให้ใครหลายคนยังคงมองหาที่พักอาศัยในย่านนี้

ทั้งนี้ ตัวโครงการคอนโดฯ นี้ เชื่อมตรงกับ MRT มีทางเดินใต้ดินอย่าง MRT Underground Link ที่สามารถเดินข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ ที่ตั้งโครงการก็ไม่ห่างจาก 2 เส้นทางด่วน ทั้งทางด่วนศรีรัชฯ และทางด่วนเฉลิมมหานคร จึงช่วยเพิ่มความสะดวกทุกจุดการเชื่อมต่อทั้งในเมืองและรอบนอกได้อย่างมาก หรือหากใครที่กำลังมองในเรื่องของการลงทุนปล่อยเช่าก็ยังเป็นอีกโครงการที่จูงใจผู้อยู่อาศัยได้ไม่น้อย เพราะมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ทั้งการลงทุนอยู่อาศัยเองและปล่อยเช่าเพื่อความสะดวกในการใช้ชีวิตสำหรับการเรียน และทำงานในย่านดังกล่าว

สำหรับโครงการดังกล่าวเป็นรูปแบบสิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี โดย Golden Land จะเตรียมเปิดขายในวันที่ 10 มี.ค. 62 ราคาเริ่มต้นพิเศษ 4.49 ล้านบาท สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน “Pre-sale Event” รับส่วนลด 100,000 บาท ทันที! คลิก https://goo.gl/FWkxdS   หรือโทร 065-275-7472

 


แชร์ :

You may also like