HomeSponsoredโค้ก ปลุกกระแสคนกรุงฯ สร้างมาตรฐานใหม่จัดเทศกาลดนตรี ไร้น้ำตาล-ไร้ขยะ

โค้ก ปลุกกระแสคนกรุงฯ สร้างมาตรฐานใหม่จัดเทศกาลดนตรี ไร้น้ำตาล-ไร้ขยะ

แชร์ :

“โค้ก” ชวนเปิดประสบการณ์สุดซ่ากับ ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival’ เทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ใจกลางสยามสแควร์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “โค้กซ่ามาจอยกัน” ที่ขนกองทัพกว่า 50 ศิลปิน แสดงสดผ่าน 4 เวทีใหญ่ จุใจด้วยเครื่องดื่ม Coke No Sugar ตลอดงาน พร้อมร่วมสนุกกับมุม Coke with Food และ Coke Experience Zone ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเสียงเพลง ได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ดนตรี และเครื่องดื่มสุดพิเศษจากโค้ก อย่างเต็มอิ่มท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ที่สยามสแควร์ ย่านรวมตัวของคนรุ่นใหม่ วัยมันส์ พร้อมย้ำจุดยืนโกลบอลแคมเปญ World Without Waste งานดนตรีสนุกที่ไม่ทิ้งขยะ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อลังการงานดนตรีไม่มีน้ำตาล

‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival’ งานเดียวที่มีศิลปินชั้นนำกว่า 50 ศิลปิน อาทิ Thaitanium, Slot Machine, Scrubb, Paradox, Lomosonic, Retrospect, Tattoo Colour, Moderndog ฯลฯ ที่มาร่วมมอบความบันเทิงบน 4 เวทียักษ์ใหญ่เต็มอิ่มกว่าสองวันเต็ม

พิเศษสุดๆ ต้องยกให้กับเวที Coke Music Award Reunion ที่ได้นำศิลปินชื่อดังอย่าง ป๊อด โมเดิร์น ด๊อก และ Pause ที่ผ่านเวทีประกวดดนตรีที่สร้างศิลปินคุณภาพให้วงการเพลงไทยมากที่สุดอย่าง “โค้ก มิวสิค อวอร์ด” กลับมาประชันกันอีกครั้ง

โดยร่วมร้องเพลง “มาจอยกัน” เติมเต็มคอนเซ็ปท์ “โค้กซ่ามาจอยกัน” ให้ยิ่งสนุกไปอีกระดับ พร้อมกันนี้ผู้เข้าร่วมงานยังได้พบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  Coke Meet & Greet  โดยได้ร่วมสนุกกับศิลปินชื่อดังอย่าง Thaitanium ,  ภูมิ วิภูริศ , นนท์ ธนนท์ จำเริญ  และ Tattoo Colour  อย่างใกล้ชิด รวมถึงยังมีการรวมร้านค้าเอาใจคนรุ่นใหม่ใน Fashion Zone  ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ บรรยากาศจึงเต็มไปด้วยความคึกคัก

งานนี้ โค้ก ไม่เพียงขนนักร้องมาเพียบ แต่ยังขนทัพผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่าง Coke No Sugar มาให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินกับสตรีทฟู้ดชื่อดังใน Coke with Food Zone ให้อร่อยคู่โค้กได้อย่างจุใจ

ทั้งนี้ การะเกด ภูริพัฒน์ ผู้จัดการสื่อสารการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าเทศกาลดนตรี ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival’ จัดขึ้นจากความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกของเครื่องดื่มที่ไม่มีน้ำตาล และไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ชอบหาประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

โคคา-โคลา จึงนำทัพเครื่องดื่มสุดซ่า Coke No Sugar หรือโค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล ที่อร่อยซ่าสดชื่นเหมือนรสชาติออริจินัล เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำร่วมกับบรรยากาศเทศกาลดนตรี เพื่อสร้างช่วงเวลาดีๆ ของทุกคนอย่างลงตัว

พร้อมกับชวนเปิดประสบการณ์เครื่องดื่มแปลกใหม่ๆ โดนใจวัยรุ่น ด้วย เครื่อง Coke Bridge Tower ที่ให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้ครีเอทรสชาติสนุกซ่าของโค้กได้ตามใจ

โดยเลือกเบสของเครื่องดื่มจากโค้ก โค้กสูตรไม่มีน้ำตาล หรือสไปร์ท จากนั้นจึงเลือกรสชาติพิเศษที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น วนิลา สตรอเบอรี่ และบลูราสเบอรี่ ผสมผสานกันออกมาเป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษเฉพาะตัวได้ในชั่วพริบตา

เทศกาลดนตรียุคใหม่ สนุก มันส์ ซ่าได้แบบไร้ขยะ

ในระดับโลก Coca-Cola ประกาศจุดยืนชัดเจนว่า ให้ความสำคัญกับเรื่องของการดูแลสิ่งแวดล้อม โดยมีการเปิดตัวแคมเปญ World Without Waste ซึ่งหวังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการรีไซเคิลทั่วโลก

โดยหนึ่งในภารกิจที่กลายเป็นนโยบายหลักคือ การเก็บและรีไซเคิลขวดหรือภาชนะที่ขายโดยแบรนด์ และลงทุนพัฒนาเรื่องนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม โดยภายในปี 2030 บริษัทฯ ตั้งเป้าผลิตบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดที่มีส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิลถึง 50% เพื่อเป็นการลดปริมาณขยะบรรจุภัณฑ์ที่อาจจะตกข้างอยู่ในหลุมฝังกลบ หรือเล็ดลอดไปสู่ทะเล

ไม่เพียงแค่กระบวนการผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม แต่ โค้ก เชื่อว่า พลังของทุกคนจะช่วยเปลี่ยนแปลงโลกได้ ดังนั้น ในทุกการจัดกิจกรรม จึงเชิญชวนให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

อย่างเทศกาลดนตรี ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival’ ที่ได้จัดขึ้น ณ ใจกลาง สยามสแควร์ ก็ได้คำนึงถึงเรื่องของขยะเป็นสำคัญ จึงเกิดไอเดียจัดคอนเสิร์ตยุคใหม่ไร้ขยะ โดยเชิญชวนให้ผู้บริโภคแสดงพลังคนรุ่นใหม่ ร่วมกันแยกขยะภายในงาน แล้วทิ้งลงถังขยะที่แบ่งตามประเภท ขวดกระป๋อง กระดาษ ใบปลิว ทั่วไปรีไซเคิลไม่ได้ กว่า 6 จุด ทั่วบริเวณการจัดงาน

นอกจากนี้ยังกระตุ้นให้วัยรุ่นหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้นด้วยการจัด กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Meet & Trash ให้ผู้เข้าร่วมงานได้กระทบไหล่ดาราชื่อดัง อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และเร แมคโดนัลด์ ที่มาร่วมปลุกกระแสการแยกขยะอย่างถูกต้องภายในงานนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ งาน ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival’ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการจัดงาน จัดกิจกรรม ที่ไม่รบกวนสิ่งแวดล้อม ไม่ทิ้งขยะ มีการแยกขยะอย่างเป็นระบบเพื่อการรีไซเคิลในอนาคต ที่เกิดจากความร่วมมือทั้งจากผู้จัดงาน และผู้เข้าร่วมงาน และถือเป็นการมอบประสบการณ์ความสนุกแบบที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

 


แชร์ :

You may also like