แสบแต่ Fierce! Alexander Wang ออกแบบแพ็กเกจจิ้ง Limited Edition ให้ Pepsi ในจีน ล้อเลียนวัฒนธรรมของเลียนแบบ

Alexander Wang ดีไซน์เนอร์ชื่อดังแห่งยุคที่รับงานดีไซน์ทีไร สร้างความฮือฮาตลอดเวลา และเมื่อเขาจับมือเอาเอกลักษณ์สีดำของเขาเข้าไปร่วมงานกับแบรนด์ๆ ใด ก็ความเท่ สไตล์สตรีท แต่ดูแพงเข้าไปในชิ้นงานได้ตลอด แถมนำมาซึ่งยอดขายที่เกลี้ยงแผงอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าะจะเป็นโปรเจ็กต์ร่วมกับ  H&M, Beats by Dre, Evian และ Adidas ล่าสุดเขาจับมือกับ Pepsi ออกแบบแพ็กเกจจิ้ง Limited Edition วางจำหน่ายในประเทศจีน

สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบงานคอลเลกชันนี้ของเขามาจากวัฒนธรรมการใช้ของปลอม (แสบนะยะ) โดยกระป๋องด้านหนึ่งเขาจงใจวางโลโก้ Pepsi กลับหัว เขียนชื่อแบรนด์สลับตำแหน่ง รวมทั้งชื่อเขาเองก็มีตัว n กลับด้าน


แต่เมื่อหมุนกระป๋องมาอีกด้านหนึ่งจะเจอโลโก้ และข้อความต่างๆ ที่เป๊ะปัง นอกจากงานดีไซน์แล้ว เขายังมีส่วนร่วมในคลิปวิดีโอ ที่บ่งบอกวิธีการตรวจเช็คระป๋องที่ถูกต้อง เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคตระนักถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ บนสินค้า อีกทั้งยังมีความหมายโดยนัยแฝงเอาไว้ว่า Pepsi นี่สิตัวจริง! สำหรับใครที่อยู่ในประเทศจีนสามารถหาซื้อได้ที่เว็บไซต์ Taobao … โอ๊ยยยย ใครหาซื้อได้หาซื้อมาฝากขวดหนึ่งนะ น่าเก็บสุดๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Always authentic. – We’ve partnered with Pepsi Black to bring you a limited-edition can available exclusively in China. Find out more and grab your can at the link in our bio.

โพสต์ที่แชร์โดย ALEXANDER WANG (@alexanderwangny) เมื่อ

Source