HomeBrand Move !!ไม่หยุดแค่คอสเมติก Oriental Princess x VATANIKA แตกไลน์ ‘กระเป๋า’ ยกระดับสู่แบรนด์ ‘แฟชั่น’

ไม่หยุดแค่คอสเมติก Oriental Princess x VATANIKA แตกไลน์ ‘กระเป๋า’ ยกระดับสู่แบรนด์ ‘แฟชั่น’

แชร์ :

ในยุคที่สินค้าและบริการ หรือ P-Product ออกมามากมายทำให้ผู้บริโภคมี “ตัวเลือก” มากขึ้น ประกอบกับเจ้าของแบรนด์เองต้องทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่า “แบรนด์” ไม่ใช่แค่สินค้าเพื่อใช้งานเท่านั้น แต่ต้องกลายเป็นสิ่งที่ต้องอยู่ในชีวิตประจำวันของพวกเขา หนึ่งในนั้นคือ โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) แบรนด์สำอางค์และผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับผู้หญิง ที่ขยับตัวตั้งเป้าหมายสู่ ‘ไลฟ์สไตล์ แบรนด์’ (Lifestyle Brand)​

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งหมายความว่า Oriental Princess กำลังก้าวไปอีกระดับจาก Makeup-Skincare สู่ความเป็น Fashion โดยจะมีสินค้ากลุ่มอื่นๆที่ตอบโจทย์ความต้องการของ”ผู้หญิง”ทำให้พวกเธอ “สวยและมั่นใจ” มากขึ้นไปอีก สินค้ากลุ่มแรกที่เปิดตัว คือ กลุ่มกระเป๋า

คุณอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปี Oriental Princess ยึดมั่นในปรัชญาของแบรนด์ในการเข้าใจผู้หญิง และรู้ดีว่าผู้หญิงแต่ละคนมีความงาม และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เราจึงสนับสนุนให้ผู้หญิงกล้า และมั่นใจที่จะสวยในแบบของตัวเอง ผ่านการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเอเชียเข้ากับเทรนด์ความงามในแต่ละยุคสมัย ครอบคลุมทั้ง ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ กลุ่มความหอม กลุ่มสีสัน และกลุ่มไลฟ์สไตล์ และเพื่อเป็นการเติมเต็มทุกความสวยให้กับสาวๆ

คุณอภัยพร ศรีสุข และ คุณวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

ในปีนี้ โอเรียนทอล พริ้นเซสจึงมุ่งสู่ ความเป็น “ไลฟ์สไตล์ แบรนด์” ที่เราจะไม่เพียงชวนให้ผู้หญิงดูแลแค่ผิวพรรณ หรือการแต่งแต้มสีสันเท่านั้น แต่เราจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิงสวยและมั่นใจขึ้น โดยผลิตภัณฑ์แรกที่เราขอแนะนำ คือ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกระเป๋าในชื่อ Oriental Princess  Veda  and Vanda Signature Bags Designed by VATANIKA” โดยเป็นความร่วมมือกับดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย  อย่าง ‘คุณแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา’ เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ที่มีชื่อเสียงทั้งในแวดวงแฟชั่นเมืองไทยและต่างประเทศ

“โอเรียนทอล พริ้นเซส  วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา” (Oriental Princess Veda and Vanda Signature Bags Designed by VATANIKA) ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “โอเรียนทอล ชิค” (Oriental Chic) โดดเด่นด้วยการผสานกลิ่นอายแห่งแฟชั่น และสีสันความงามแห่งโลกตะวันออกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส เข้ากับสไตล์อันโฉบเฉี่ยว และมั่นใจถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์สุดชิคของดีไซเนอร์วทานิกาเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยกระเป๋าซิกเนเจอร์นี้ มีให้สาวๆ ได้เลือกสรร 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ “วีด้า เซซเชิล ซิกเนเจอร์ แบ็ก” (Veda Satchel Signature Bag) ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ของโอเรียนทอล พริ้นเซส และ “แวนด้า” (Vanda) ซึ่งมี  4 รูปแบบให้เลือกสรร ได้แก่ กระเป๋าคลัทช์ กระเป๋าครอสบอดี้ และกระเป๋าเครื่องสำอางขนาดกลาง และขนาดเล็กโดย “โอเรียนทอล พริ้นเซส  วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา” สุดพิเศษผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเท่านั้น โดยวางจำหน่ายแบบ Exclusive ก่อนใครที่ www.orientalprincess.com ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2561 และวางจำหน่าย  ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส 285 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป

คุณวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สาวเปรี้ยวผู้ออกแบบกระเป๋า กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและท้าทายสำหรับแพรมากเพราะหลังจากที่จบปริญญาตรี สาขา Women’s Wear จาก ลอนดอน คอลเลจ ออฟ แฟชั่น (London College of Fashion) ประเทศอังกฤษแล้ว แพรได้เลือกเรียนต่อด้าน Product Design and Development เกี่ยวกับกระเป๋าโดยเฉพาะ

โดยครั้งนี้แพรได้มีโอกาสออกแบบกระเป๋าแฟชั่นและมีส่วนร่วมตั้งแต่การออกแบบรูปทรงกระเป๋า การเลือกโทนสี และการออกแบบลวดลายบนกระเป๋า ซึ่งจากคอนเซ็ปต์ของคอลเลกชันนี้ คือ “โอเรียนทอล ชิค” แพรจึงเลือกกระเป๋าทรงเซซเชิล เพื่อออกแบบเป็น ซิกเนเจอร์ แบ็กที่เป็นดีไซน์เฉพาะให้กับโอเรียนทอล พริ้นเซส เพราะกระเป๋าทรงนี้สาวๆสามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาส เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน และยังมีความเรียบโก้เหมาะที่จะเป็น  ซิกเนเจอร์ แบ็กของโอเรียนทอล พริ้นเซส ส่วนในเรื่อง โทนสี และลวดลายบนกระเป๋า แพรเลือกใช้โทนสีชมพู และแดงเป็นหลัก เพราะเป็นโทนสีที่สาวๆ ชาวเอเชียส่วนใหญ่ชื่นชอบ ส่วนการออกแบบลวดลายกระเป๋าได้แรงบันดาลใจจากความเป็นธรรมชาติของ Oriental Princess ผสมผสานสไตล์อันโฉบเฉี่ยวที่เป็นซิลูเอต (silhouette) สรีระของผู้หญิงซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ VATANIKA โดยจะมีกิมมิคเป็นลายเซ็นของแพรปรากฎอยู่บนลวดลายด้วยค่ะ  และแพรหวังว่ากระเป๋าคอลเลกชันนี้จะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่ทำให้สาวๆ แฟชั่นนิสต้าทุกท่านสวยขึ้นและมั่นใจขึ้นนะคะ”


แชร์ :

You may also like