HomeBrand Move !!งาน Mobility ต้องมา! B2S Mini truck to you โมเดลใหม่ B2S พาร้านเครื่องเขียนไปจ่อถึงหน้าโรงเรียน

งาน Mobility ต้องมา! B2S Mini truck to you โมเดลใหม่ B2S พาร้านเครื่องเขียนไปจ่อถึงหน้าโรงเรียน

แชร์ :


นับว่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการ Stationary เมื่อร้านหนังสือและเครื่องเขียนอย่าง B2S เผยโฉมรูปแบบร้านโมเดลใหม่ B2S Mini truck to you  หน้าตาคล้ายรถพุ่มพวง รถกระบะที่วางจำหน่ายสินค้า เคลื่อนที่ได้ง่าย รวมทั้งมีการจัดหน้าร้านดูโมเดิร์นมุ้งมิ้ง น่าซื้อ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Mobility Retail เมื่อร้าน ต้องเป็นฝ่ายเดินไปหาลูกค้า    
โดยทางเพจ B2S Thailand โชว์รูปรถพร้อมทั้งสินค้าที่จะนำไปจำหน่าย และระบุว่า B2S Mini truck to you จะตระเวนไปตามโรงเรียนต่างๆ ท่ามกลางความท้าทายในธุรกิจทั้งเรื่องกำลังซื้อของผู้บริโภค ประกอบกับพฤติกรรมการซื้อที่คนรุ่นใหม่ช็อปปิ้งผ่านออนไลน์มากขึ้น การปรับตัวในครั้งนี้ของ B2S ถือว่าน่าจับตามองจริงๆ ในเมื่อลูกค้าไม่เดินเข้าร้าน ก็จับร้านใส่รถติดล้อ ไปหาผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายโดยตรงเองเลยก็แล้วกัน…

ปลาเล็ก ปลาใหญ่ และปลาเร็ว
งานนี้ฟีดแบ็กจาก Facebook Page ของแบรนด์ฟีดแบ็กดีทีเดียว เพราะการจัดหน้าร้าน และสินค้าที่ดูดี น่าซื้อหา แต่ร้านค้าขนาดเล็กที่อยู่ใกล้เคียงกับโรงเรียนทั้งหลายน่าจะได้รับผลกระทบไม่มาก ก็น้อย ในโลกของทุนนิยม เราคงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่า ผู้เล่นที่มีสรรพกำลังทั้งเม็ดเงินลงทุน รวมทั้งองค์ความรู้มากกว่า ก็จะได้เปรียบในการแข่งขัน “การปรับตัว” ของผู้ประกอบการทั้งหลาย จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่สุด ที่ต้องเรียนรู้ เก็บเอาข้อดีของคู่แข่งมาศึกษา แล้วพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น เพราะการแข่งขันปัจจุบันไม่ใช่เรื่องของ ปลาใหญ่กินปลาเล็กอีกแล้ว แต่เป็นปลาเร็วที่ลงมือปรับตัวได้ก่อนจึงจะอยู่รอด ในเมื่อขาใหญ่มาเยือนถึงถิ่น งานนี้ก็ได้แต่เอาใจช่วยให้ร้านค้าหน้าโรงเรียน ตลอดจนสหกรณ์ในโรงเรียนทั้งหลายมัดใจลูกค้าวัยใสเอาไว้ให้ได้

ขณะเดียวกัน B2S เองก็เพิ่งเริ่มโปรเจ็กท์นี้เป็นการทดลองเท่านั้น ยังคงต้องรอคอยยอดขายจริง ว่าจะดีเหมือนอย่างที่คาดการณ์ไว้หรือไม่และโมเดลนี้จะยั่งยืนเพียงใด ?


แชร์ :

You may also like