HomeSponsoredGet MORE แร๊ปจนติดหูโฆษณา TMB ตอกย้ำจุดยืนให้คุณได้ “มากกว่า” ธนาคารอื่น

Get MORE แร๊ปจนติดหูโฆษณา TMB ตอกย้ำจุดยืนให้คุณได้ “มากกว่า” ธนาคารอื่น

แชร์ :

[Advertorial]

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม้จะล่วงเข้าสู่การทำตลาดในครึ่งปีหลัง 2561 มาได้สักระยะ ทว่าอุณหภูมิการแข่งขันในตลาดสถาบันการเงินธนาคารพาณิชย์ ก็ยังไม่มีทีท่าผ่อนคลาย ล่าสุด ธนาคารทีเอ็มบี (TMB) ออกมาย้ำจุดยืนการทำตลาดโค้งสุดท้ายปีนี้อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวโฆษณาภายใต้แนวคิด Primary Banking  ที่ฟังจนติดหูอยู่ ณ ขณะนี้ ผ่านผลิตภัณฑ์สองบัญชีเงินฝาก TMB ALL FREE และ TMB NO FIXED  เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั้งรายใหม่และ เก่า ที่จะต้องได้มากกว่า ซึ่งแต่ละบัญชีมีจุดเด่นแตกต่างกัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ชอบอะไรฟรีๆ และ ไม่มีเงื่อนไข

เริ่มจากบัญชีเงินฝาก TMB  ALL FREE (ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี) ย้ำจุดเด่นผลิตภัณฑ์ การเป็นบัญชีเพื่อใช้ที่ดีที่สุดในประเทศ บัญชีที่ให้สามารถโอนต่างแบงก์ กดต่างตู้ หรือจ่ายบิลแบบฟรีค่าธรรมเนียมจริงๆ ไม่มีดอกจัน ไม่มีเงื่อนไข แถมไม่ต้องคิดเยอะ เพื่อให้ทุกการทำธุรกรรมเป็นอิสระจากค่าธรรมเนียม ทั้ง ฟรี โอนต่างแบงก์ หรือโอนข้ามจังหวัดปลายทางรับเงินทันที ฟรี จ่ายบิล เติมเงิน หักบัญชีอัตโนมัติ ฟรี กดเงินทุกตู้ ทุกแบงก์ ทุกจังหวัด ฟรี ค่าออกบัตรใหม่ กรณีบัตรหาย/ชำรุด/หมดอายุ โดยไม่จำเป็นต้องคงเงินในบัญชี หรือมีเงินเข้าทุกเดือน เพราะหากยิ่งใช้ ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี เป็นประจำยิ่งยังจะได้สิทธิประโยชน์เพิ่ม หรือ หากใช้ ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี อย่างน้อย 5 ครั้ง/เดือน ลูกค้ายังได้รับดอกเบี้ย ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ เพิ่มเป็น 1.6% ด้วย

และส่วนบัญชี TMB NO FIXED (ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์) มีความโดดเด่น คือ การเป็นบัญชีฝากไม่ประจำ ถอนได้ ดอกสูง แบบไม่มีเงื่อนไข และยังเป็นบัญชีเพื่อออมรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์การออมของคุณได้ทุกรูปแบบ ที่ให้ดอกเบี้ยสูง เสมือนฝากประจำ แต่ยังมีความยืดหยุ่น และถอนได้ แบบบัญชีออมทรัพย์ โดยลูกค้าจะได้ดอกสูง 1.3% ตั้งแต่บาทแรก รับดอกเพิ่มเป็น 1.6% ในเดือนถัดไปถ้าใช้ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี 5 ครั้ง/เดือน หรือแค่ออม โน ฟิกซ์ เพิ่มให้มียอดเงินฝากเฉลี่ยคงเหลือตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป

นอกจากนี้ ยังมีแอปพลิเคชันทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) เป็นช่องทางที่สามารถทำรายการต่างๆ ได้โดยแทบไม่ต้องไปที่สาขาอีกแล้ว ทั้ง ฝาก โอน จ่าย ซื้อ-ขายกองทุน สมัครบัตรเครดิต สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และรวมถึงการแลกของรางวัลสำหรับลูกค้าบุคคลจะได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นไปอีกกับ ทีเอ็มบี ว้าว (TMB WOW) โปรแกรมสะสมคะแนน WOW จากการทำธุรกรรม เพื่อแลกรับของรางวัลที่หลากหลาย ในรูปแบบ Gamification ผ่านแอปพลิเคชันทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ที่ทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินธรรมดาๆ ไม่เป็นเรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

ซึ่งล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ทีเอ็มบี ได้ออกมาประกาศกลยุทธ์ในครึ่งหลังปีนี้ผ่านแคมเปญใหม่ “บัญชีทีเอ็มบีเท่านั้นที่ให้คุณมากกว่า” (Everyday Everyone Get MORE with TMB) #คุณได้มากกว่าในทุกวัน  วางเป้าหมายสร้างฐานลูกค้าที่ใช้ทีเอ็มบีเป็นประจำเพิ่มขึ้นอีก 1 ล้านคน จากปัจจุบันมีอยู่ 1.45 ล้านคน  และยังประสบความสำเร็จจากยอดให้ผู้ใช้บริการช่องทางดิจิทัลเติบโตเพิ่มขึ้น 63%

จากอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้น ยิ่งทำให้ ทีเอ็มบี มั่นใจว่า ลูกค้ามีการรับรู้ถึงสิทธิประโยชน์ที่ได้รับเพิ่มขึ้น โดยหลังจากนี้ไป ทีเอ็มบี จะใช้สื่อแนวใหม่ เพื่อดึงกลุ่มลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิม มาใช้ทีเอ็มบีเป็นประจำ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากกว่า

จากการเดินเกมรุกอย่างต่อเนื่องของทีเอ็มบี ในครึ่งหลังปีนี้ เพื่อตอกย้ำปรัชญา Make THE Difference ธนาคารที่แตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดเป็นหลัก ทั้งสินค้าและบริการทางการเงินต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริง ผ่านการใช้งานที่ง่าย และสะดวกสบาย ทำให้สามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เต็มที่ เพื่อไปสู่เป้าหมาย ธนาคารที่ลูกค้าชื่นชอบและบอกต่อมากที่สุดในประเทศไทยภายในปี 2565

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ tmbbank.com/fb-bb/fufs

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like