HomeSponsored‘เดอะ โพลิแทน บรีซ’ คอนโด Lowrise ริมเจ้าพระยาแห่งเดียว ให้ทุกวันของคุณเหมือนอยู่ “รีสอร์ท”

‘เดอะ โพลิแทน บรีซ’ คอนโด Lowrise ริมเจ้าพระยาแห่งเดียว ให้ทุกวันของคุณเหมือนอยู่ “รีสอร์ท”

แชร์ :

การได้ใช้ชีวิตในแบบที่ไม่รีบเร่ง เริ่มกันตั้งแต่การตื่นนอนแบบไม่ง้อนาฬิกาปลุก มีเวลาทานอาหารเช้าที่บ้านก่อนเดินทางไปทำงาน หรือการได้กลับมาบ้านแล้วก็ยังมีเวลาเหลือๆให้ออกกำลังกาย ได้นั่ง นอน อ่านหนังสือเล่มโปรด ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นวิถีการใช้ชีวิตและทำงานในแบบสมดุลของใครๆหลายคนโดยเฉพาะคนทำงานรุ่นใหม่ ในเวลานี้ ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยสักแห่ง โดยส่วนใหญ่ตัวเลือกอันดับต้นๆในใจ มักหนีไม่พ้นคอนโดมีเนียมติดแนวรถไฟฟ้า เพื่อหวังเป็น Shortcut ย่นระยะเวลาการเดินทางไปทำงานในเมืองได้สะดวกมากขึ้น แต่คอนโดมิเนียมทำเลดีแนวรถไฟฟ้าปัจจุบันมีราคาสูงมาก และคุณภาพการอยู่อาศัยในแง่ความเป็นส่วนตัวไม่ค่อยดีนักเนื่องจากเป็นคอนโดสูง (Hi-rise) ที่มีจำนวนห้องชุดหลายยูนิต และกลุ่มอาคารต่างๆที่รวมกันในโครงการเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มระดับราคาคอนโดมิเนียมในตลาดกรุงเทพชั้นใน ปี 2561 ที่มีการคาดการณ์ว่าจะปรับตัวขึ้นอีกอย่างน้อย 11% ส่วนตลาดกรุงเทพรอบนอก คาดราคาจะปรับขึ้นอีกประมาณ 5-6% ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้ราคาเฉลี่ยของตลาดในปี 2561 นี้ปรับขึ้นอีกอย่างน้อย 8% จากปัจจัยดังกล่าวที่เกิดขึ้น อาจทำให้ภาพของการพัฒนาคอนโดมิเนียมทุกเซ็กเมนต์ในเมือง ขยับเข้าไปอยู่ในซอยเล็กเป็นอาคาร 7-8 ชั้นมากขึ้น เนื่องจากที่ดินริมถนนใหญ่หายาก และราคาจะยังคงขยับตัวสูงขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องไปอีกนับจากนี้

ดังนั้นการเลือกคอนโดมิเนียมสักห้องในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ก่อนควักเงินจากกระเป๋าต้องคิดหน้าคิดหลังอย่างระมัดระวัง เพื่อให้ได้คอนโดที่ตอบโจทย์ในหลายๆด้าน ทั้งราคาที่เหมาะสม ทำเลดีเดินทางสะดวกสบายสามารถเชื่อมต่อพื้นที่ต่างๆได้ง่าย ใกล้ห้าง-คอมมูนิตี้ และที่สำคัญบรรยากาศในโครงการต้องน่าอยู่ร่มรื่นทำให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ใน “บ้าน” จริงๆ ไม่ใช่ห้องหรือตึกปูนเหลี่ยม

ตัวอย่างคอนโดที่น่าจับตามองในตลาด โครงการ THE POLITAN BREEZE  มีจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งที่เชื่อมกับถนนรัตนาธิเบศร์ และในอนาคตอันใกล้ยังจะเตรียมขยับสู่การเป็นศูนย์กลาง(Hub) การเชื่อมต่อเส้นทางการคมนาคมทางทั้งในเส้นทาง รถ ราง และ เรือ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่ปีข้างหน้า และยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พระนั่งเกล้า และทางด่วนศรีรัช ที่พร้อมเชื่อมความสะดวกในการเดินทางเข้าเมือง

นอกจากนี้ ยังถือเป็นคอนโดฯหนึ่งเดียว ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยคนเมืองรุ่นใหม่ ด้วยเป็นโครงการรูปแบบโลว์ ไรซ์ อาคารสูง 8 ชั้น สไตล์รีสอร์ท ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่จัดมาเอาใจสายรักสุขภาพ และสายชิลล์ โดยเฉพาะส่วนกลางสีเขียวเพิ่มความผ่อนคลายในขนาด 3 ไร่ครึ่ง

โดยเฉพาะในกลุ่มรักสุขภาพ สามารถที่จะออกกำลังกายในกิจกรรมโปรดได้ ทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ที่ถูกยกแนวสระขึ้นไปเสมือนว่ายน้ำระดับเดียวกับแม่น้ำเจ้าพระยา และสระเด็กที่แยกออกมา เครื่องเล่นออกกำลังกายระดับคุณภาพภายในฟิตเนสให้ชมวิวสวยริมสระว่ายน้ำ และ ห้องสมุด Multi Purpose หลากฟังก์ชันรองรับไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ ที่เรียกว่า Co-Working Space ให้เลือกได้ทุกรูปแบบการใช้บริการทั้ง อ่านหนังสือ รีแลกซ์ หรือ ทำงานได้แบบเพลินๆในบรรยากาศสุดชิล ด้วยแลนด์สเคปพื้นที่สีเขียว และล็อบบี้แนว Contemporary ในแบบส่วนตัวของแต่ละอาคาร

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์ไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ ทั้งการเดินทาง การพักผ่อน ได้ทำกิจกรรมโปรดในบรรยากาศผ่อนคลายริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยในช่วงระหว่างวันที่ 25-26 ส.ค.นี้  THE POLITAN BREEZE จัดโปรโมชั่น ลงทะเบียน รับ Fully Furnished Package ราคาเริ่ม 1.99 ลบ และยังให้ผ่อนสบาย 8,000 บาท/เดือน  ลงทะเบียนได้ที่   http://bit.ly/2LQsH2l


แชร์ :

You may also like