HomeBrand Move !!Coca-Cola จับเทรนด์เครื่องดื่มไร้สีไม่ไร้รสอีกระลอก เปิดตัว “น้ำแร่นมกล้วย” ที่ญี่ปุ่น

Coca-Cola จับเทรนด์เครื่องดื่มไร้สีไม่ไร้รสอีกระลอก เปิดตัว “น้ำแร่นมกล้วย” ที่ญี่ปุ่น

แชร์ :


แม้ว่าโคคา-โคล่า(Coca-Cola)จะเป็นเครื่องดื่มอัดลมยอดนิยมที่มีวางขายทั่วโลก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีเพียงประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นที่มักออกผลิตภัณฑ์แปลกใหม่วางจำหน่ายก่อนเสมอ อาจเป็นเพราะที่ประเทศญี่ปุ่นมีการแข่งขันทางการตลาดสูงจึงทำให้ผู้บริโภคทั้งหลายตั้งหน้าตั้งตารอ เฝ้าลุ้นว่าในแต่ละฤดูกาลทางโคคา-โคล่าจะมีผลิตภัณฑ์ใดออกใหม่ให้ได้ลิ้มลองกันแน่นะ?

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากผ่านกระแสชานมไร้สีที่ฮิตสุด ๆ จนยอดสั่งจองพรีออเดอร์ในไทยถล่มถลายกันในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดโคคา-โคล่า ญี่ปุ่นก็ไม่น้อยหน้า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แตกไลน์ออกมาจากเครื่องดื่มน้ำดำในชื่อ “อิโรฮาสุ” (I LOHAS) แบรนด์เครื่องดื่มน้ำแร่ใสไร้สีตัวแม่ของวงการ พร้อมบรรจุภัณฑ์ขวด PET รักษ์โลกบิดได้ที่คุ้นตา มาคราวนี้ก็ยังใสกิ๊งเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ รสนมกล้วย! (ขนาดรสมะพร้าวโยเกิร์ตยังเคยมีมาแล้วเลย นี่แค่เรื่องกล้วย ๆ ทำไมจะทำไม่ได้ล่ะจริงมั้ย?)

มันก็คงไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นอะไรหากของเหลวในบรรจุภัณฑ์รูปกล้วยสีเหลืองสดใสนั้นเป็นสีเหลืองอ่อนของนมกล้วยอย่างที่มันควรเป็น ด้วยฉลากข้อความที่เขียนกำกับไว้ว่า BANANA และ バナナミルク味 (BANANA MILK FLAVOUR) แต่พอมันอยู่ในรูปแบบของน้ำแร่ใส ๆ ไร้สี ก็ทำให้ใครหลายคนตั้งข้อสงสัยว่ามันจะมีรสชาติของกล้วยจริง ๆ ไหมและจะอร่อยหรือไม่ ?

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งวางขายในวันนี้ (31 ก.ค.) เป็นวันแรกที่ร้านสะดวกซื้อญี่ปุ่น แต่มันกลับได้รับความสนใจจากชาวเน็ตญี่ปุ่นกันอย่างล้นหลาม ทั้งจากผู้ใช้งานทวิตเตอร์และอินสตาแกรม ดังเช่นผู้ใช้งาน @muchi_shumi ที่ลงรูปผลิตภัณฑ์ดังกล่าวพร้อมทวิตข้อความรีวิวน้ำแร่รสนมกล้วยนี้ไว้ว่ามันอร่อยเกินคาด!

ในขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้งาน @kurante_meido ที่เห็นต่าง ออกมารีวิวรสชาติแบบละเอียดยิบว่า “ได้กลิ่นหอมของกล้วยเด่นชัดมากก็จริงแต่ยังจืดเกินไป ห่างไกลจากรสชาติของนม แถมยังเจือรสเปรี้ยวนิด ๆ ของกล้วยอีกต่างหาก มันเหมือนน้ำรสกล้วยซะมากกว่า”

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ออกใหม่ของโคคา-โคล่าที่ยังคงเสียงแตกอยู่ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ เหมาะกับผู้บริโภคที่ชอบความท้าทาย เป็นผู้นำเทรนด์ลองสินค้าออกใหม่ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละคนด้วย หากใครสนใจอยากจะเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรีวิวน้ำแร่รสนมกล้วยตัวนี้ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่  แฟมิลี่มาร์ทญี่ปุ่น ราคาขวดละ 130 เยน (38 บาท) ในจำนวนจำกัดเท่านั้น!!

Source

Source

Source

แปลและเรียบเรียงอังฤษ/ ญี่ปุ่น: Kornkanok C.


แชร์ :

You may also like