HomePR Newsโรงพยาบาลกมล ศัลยกรรมตกแต่งและแปลงเพศ เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางเพื่อการศัลยกรรมแตกแต่งครบวงจร [PR]

โรงพยาบาลกมล ศัลยกรรมตกแต่งและแปลงเพศ เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางเพื่อการศัลยกรรมแตกแต่งครบวงจร [PR]

แชร์ :

โรงพยาบาลกมล ศัลยกรรมตกแต่งและแปลงเพศ เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางเพื่อการศัลยกรรมแตกแต่งครบวงจรกว่า 30 ปี  เป็น รพ.ที่เคียงข้างกลุ่มทรานส์เจนเดอร์ หรือผู้หลากหลายทางเพศ รวมทั้ง LGBT ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และกลุ่มผู้สนใจการศัลยกรรมตกแต่งทั่วไป พร้อมเปิดศูนย์ K wellness Center  แล้ววันนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“K wellness Center ศูนย์สุขภาพเพื่อการข้ามเพศ”  ที่พร้อมเคียงข้างกลุ่มบุคคลข้ามเพศ (ทรานส์เจนเดอร์) และ กลุ่ม LGBT ผู้มีความหลากหลายทางเพศ ขอเป็นส่วนหนึ่งในจุดเริ่มต้นคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในพื้นฐานชีวิตของบุคคลผู้ข้ามเพศ ที่ต้องการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ดี เพื่อให้ความเป็นอยู่ของกลุ่มทรานส์เจนเดอร์ และ ความหลากหลายทางเพศไม่มีความเหลื่อมล้ำหรือแตกต่างในการใช้ชีวิตประจำวันแบบคนทั่วไป โดยทางรพ.พร้อมให้บริการด้านทำศัลยกรรมตกแต่งที่ปลอดภัย และมีมาตรฐานสากลรับรองโดย JCI ประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีความสะอาด ปลอดภัย และ เต็มไปด้วยสังคมที่เปิดกว้างที่อยู่บนความเข้าใจ ไม่มีสิ่งใดแตกต่างจากการปฏิบัติต่อลูกค้าทั่วไป

คุณศิริเพ็ญ  พันธ์ศรีทุม กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลกมล ศัลยกรรมตกแต่งและแปลงเพศกล่าวว่า ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของทางรพ.ที่ให้ข่าวเกี่ยวกับแวดวงการศัลยกรรม และแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับกลุ่มคนข้ามเพศ โดยนับเป็นโอกาสที่ดี ครั้งนี้ได้มีโอกาสให้ความรู้เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของ รพ.กมล ที่เปิดบริการมากว่า 30ปี โดยสิ่งที่ให้บริการอย่างโดดเด่น และเป็นที่พูดถึงปากต่อปากมาโดยตลอด คือความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านการรักษาและให้บริการของ รพ.กมล โดย ศูนย์สุขภาพ K wellness Center แนวคิดที่เปิดคือ ทำอย่างไรที่กลุ่มบุคคลข้ามเพศจะสามารถมีที่สำหรับตรวจสุขภาพ ตรวจภายใน ตรวจLab ได้แบบเฉพาะ จึงทำให้เกิดแนวคิดจัดทำศูนย์สุขภาพนี้ขึ้นมา โดยสิ่งที่ให้บริการมีตั้งแต่

  • Hormone Replacement Therapy  ปรับสมดุลด้วยฮอร์โมน
  • Psychology    ปรับสมดุลจิตใจ โดยจิตแพทย์ และนักจิตวิทยา
  • Health Check Up Program  โปรแกรมตรวจสุขภาพ
  • Laboratory Center    ตรวจวิเคราะห์ ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์
  • X-Ray & Ultrasound Center   เอกซเรย์และอัลตร้าซาวนด์ด้วยเทคโนโลยีระดับสูง มาตรฐานระดับสากล
  • OB&GYN     ตรวจวินิจฉัยภายใน โดยสูตินรีแพทย์
  • Urologist    ตรวจวินัยฉัยภายใน โดยศัลยแพทย์ทางเดินปัสสาวะ
  • K-Beauty Center    ดูแลผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม
  • Dental Center     บริการทางทันตกรรม

พร้อมให้บริการ ด้วยความเชี่ยวชาญ และความเข้าใจ ด้วยความพิเศษ ส่วนตัว อบอุ่น จึงทำให้เกิด K wellness Center ขึ้นมา ให้บริการ ณ ชั้น 2

ข้อมูลการให้บริการของทางรพ.กมล มีจำนวนห้องผ่าตัด 30เตียง  ห้องพักฟื้น 11 เตียง  และ  กำลังดำเนินการก่อสร้างปรับปรุงห้องพักผู้ป่วยเป็นลักษณะอพารท์เมนท์เพื่อฟื้นฟูองค์รวมร่างกายหลังจากการผ่าตัด  จำนวน 60 เตียง เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มข้ามเพศ ทั้ง ไทย และ ต่างชาติ  ด้วยมาตรฐาน JCI จากประเทศอเมริกา รพ.กมล เป็นรพ.ชั้นนำ มีความปลอดภัย100% ในการเข้ารับบริการและพร้อมให้การรักษา รวมไปถึงเป็นที่ยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั่วโลก ณ ตอนนี้ กลุ่มลูกค้าข้ามเพศ โดยส่วนมากมาจากประเทศญี่ปุ่น และ ทวีปยุโรป สหรัฐอเมริกา เข้ามาให้ทางรพ.รักษาและดูแล กว่า 70% นอกนั้นเป็นคนไทย   รพ.กมล เพียบพร้อมไปด้วย ศัลยแพทย์ระดับอาจารย์ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน 10 ท่าน, จิตแพทย์เฉพาะทางสำหรับกลุ่มข้ามเพศ (ทรานส์เจนเดอร์) และ กลุ่ม LGBT  2  ท่าน  เจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคนไข้ผู้ข้ามเพศกว่า 100 คน และ ทางเราเน้นบุคคลากรที่มีประสบการณ์ในการดูแลผู้ข้ามเพศโดยเฉพาะ  เพื่อที่จะได้เข้าใจ และให้บริการที่ดีที่สุดกับคนไข้เท่านั้น

โดยคุณศิริเพ็ญ  พันธ์ศรีทุม เล่าจุดกำเนิด รพ.กมล เริ่มต้นมาจากการเปิดคลินิกศัลยกรรมเพื่อความสวยงาม  โดยมีชื่อเสียงด้านการผ่าตัดแปลงเพศ และเป็นการบอกกล่าวต่อกัน ถึงชื่อเสียงและความเฉพาะทาง  จึงตัดสินใจเปิดเป็นรพ.เพื่อรองรับการรักษา จวบจนถึง  ณ วันนี้เรามีชื่อเสียง เรามีกลุ่มลูกค้าที่เป็นบุคคลข้ามเพศที่บินจากต่างประเทศ เพื่อตรงมาหาเรา และ รวมไปถึงงานในครั้งนี้เราจัดขึ้น เพราะเราอยากให้กลุ่มลูกค้าไทยเข้าใจการให้บริการผ่าตัดแปลงเพศที่ถูกต้องจากทางเรา เพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และ กว่าจะเปลี่ยนแปลงต้องศึกษารายละเอียดก่อนทำ เราจึงออกมาแถลงข่าวในครั้งนี้  เพราะ “K wellness Center ศูนย์สุขภาพเพื่อการข้ามเพศ”  เป็นสถานที่เฉพาะทาง เราจึงเปิดเพื่อแสดงจุดยืนของทางรพ.กมล

“K wellness Center ศูนย์สุขภาพเพื่อการข้ามเพศ”  พร้อมรักษาและให้บริการบุคคลข้ามเพศบนความเข้าใจ เพราะ รู้ว่ากลุ่มคนข้ามเพศล้วนแล้วแต่เป็นของขวัญ ไม่ได้เป็นสิ่งที่แปลก หรือ ขบขัน  และไม่ใช่เพราะการแสดง หรือกระแสแฟชั่นเบี่ยงเบนทางเพศ  เราอยากเป็นกระบอกเสียงเพื่ออธิบาย และ ให้ความเข้าใจเกี่ยวกับกลุ่มคนข้ามเพศ เพราะกลุ่มคนข้ามเพศ มีศักยภาพ มีพรสวรรค์และ ทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ดีไม่แพ้กับกลุ่มลูกค้าปกติทั่วไปแต่อย่างใด”

สิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจเกี่ยวกับการแปลงเพศ ณ ปัจจุบันเพิ่มขึ้น

ด่านแรกที่จะต้องเจอ คุณศิริเพ็ญกล่าวว่า “คุณต้องตอบตัวเองให้ได้ก่อนว่าคุณเป็นใคร คุณต้องการอะไร โดย จิตแพทย์ของเราคุ้นเคยกับกลุ่มผู้ข้ามเพศมากที่สุด และทุกวันนี้เราผ่าตัดแปลงเพศทุกวันไม่น้อยกว่า 3เคส/วัน  ในการเข้ารับบริการผ่าตัดแปลงเพศ  จึงมั่นใจได้ว่าทางรพ.กมลของเรา รักษามาตรฐานการบริการและการเข้าถึงกลุ่มผู้ข้ามเพศมากที่สุด

เทรนด์ปัจจุบัน ณ ตอนนี้ ปี 2018 นวัตกรรมเฉพาะของกลุ่มคนข้ามเพศมาถึงการพัฒนา “นวัตกรรมผ่าตัดกล่องเสียง และ ลูกกระเดือกเพื่อปรับกล่องเสียงปรับเสียงให้เป็นเพศที่ต้องการได้แล้ว ณ วันนี้ นับเป็นความสำเร็จของกลุ่มแพทย์ผู้รักษาและผ่าตัดกลุ่มคนข้ามเพศ ที่ค้นคว้าและพยายามอย่างที่สุดในการให้บริการสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงข้ามเพศประสบความสำเร็จและทำให้ผู้เข้ารับบริการมีความสมบูรณ์ที่สุดในแบบที่ลูกค้าต้องการ และในเพศที่ถูกต้องเหมาะสม”

สิ่งที่รพ.กมลอยู่ในธุรกิจโรงพยาบาลเฉพาะทาง และ มีชื่อเสียงเกี่ยวกับการผ่าตัดแปลงเพศ มากกว่า 30ปี  คุณศิริเพ็ญกล่าวว่า “เป็นเพราะ การรู้สึกจริง และเข้าถึงจริง พื้นฐานของความเข้าใจ”

จึงมีคนให้นิยามว่า ”คุณศิริเพ็ญ” …เหมือนคุณแม่ที่รักและเข้าใจลูกโดยไม่มีเงื่อนไข แค่ขอให้ชีวิตลูกสมบูรณ์ และพร้อมจะพาส่งถึงฝั่งดั่งใจหวัง แค่นั้นพอ….

หากต้องการเข้ารับการปรึกษา และ รับบริการ กับทาง รพ.กมล สามารถติดต่อเบอร์ 02 559 0155  Facebook Fanpage: https://th-th.facebook.com/kamolcosmetichospitalthai/  และ website: https://www.kamolhospital.com


แชร์ :