สนั่นโซเชียล Koncept จับเทรนด์ TikTok ดึง Influencers เลียนแบบโฆษณา ตัวล่าสุดของ Koncept

    ช่วงที่ผ่านมาโลก Social Media ทั้ง facebook และ Instagram หลายคนคงจะได้เห็นคลิปน่ารักๆ จากเหล่าคนดัง เน็ตไอดอล  Influencer ทั้งไทย รวมถึงดารานักร้องดังๆ ในเกาหลี  เล่นแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า TikTok

    TikTok เป็นแอปทำมิวสิควิดีโอแบบส่วนตัวโดยเลือกเพลงที่ชอบ หรือ เพลงฮิตๆติดชาร์ตมาใช้ประกอบวิดีโอของตัวเอง ความสนุกของการเล่นแอปตัวนี้ อยู่ที่ความเนียนของผู้เล่นในการลิปซิงค์ให้ตรงกับเนื้อเพลงที่เราเลือกมา และเมื่อผู้เล่นสร้างมิวสิควิดีโอส่วนตัวเสร็จแล้ว ยังสามารถแชร์คลิป เพิ่มไลค์ได้ต่อไปอีก นับว่าเป็นอีกหนึ่งแอปสุดฮิตคนรุ่นใหม่ในตอนนี้

    Koncept Furniture แบรนด์ที่มักเกาะติดทุกกระแสร้อนๆมาใช้ในการสื่อสารการตลาดกับลูกค้าคนรุ่นใหม่ ก็ไม่พลาดนำเอา TikTok มาใช้กับ Music Marketing ชุดล่าสุด Welcome to my home ที่เล่าถึงจุดเด่นของชุดแต่งห้อง Mazera ไม่ว่าลูกค้าต้องการสไตล์ไหนจะหวานหรือเปรี้ยวก็มิ๊กซ์ได้หมด ซึ่งนำแสดงโดย โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ ที่กำลังหลงไหลทั้งความเปรี้ยวและความหวานของ ไอซ์ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เล่าเรื่องผ่านห้องนอนสวย ที่เป็นห้องสำคัญของบ้านเทรนด์ใหม่การการตกแต่งใหม่เทรนด์ล่าสุดในสไตล์หินอ่อน  ดูโฆษณาต้นฉบับได้ที่

    นอกจากตัวโฆษณามิวสิควีดีโอสุดเซกซีแล้ว ยังกระเพื่อมกระแสเพลง Welcome To My Home ต่อด้วย การที่เหล่าบรรดา Blogger และ Micro Influencer มาทำ TikTok เลียนแบบมิวสิควีดีโอตัวนี้ให้ตัวเองเป็นเหมือนไอซ์ ตามสไตล์ในห้องนอนหรือบ้านของตัวเอง ตัวอย่างเช่น พัชชี่-พัชรินทร์ เชษฐ์สกุลวิจิตร เกิร์ลกรุ๊ป G20 , เฟื้อง-รักชน พุทธรังสี , รุ้ง ชนัญญา พงษ์นาค เป็นต้น

    ทั้ง พัชชี่-พัชรินทร์ เชษฐ์สกุลวิจิตร เกิร์ลกรุ๊ป G20 (เจ้าของไอจี patcy.patcy)

    สาวเสียงดี เฟื้อง-รักชน พุทธรังสี (เจ้าของไอจี fuang_kpn)

    รวมถึงนักแสดงสาว รุ้ง ชนัญญา พงษ์นาค (เจ้าของไอจี rungchanunya)


    ทั้งหมดนี้เป็นการตอกย้ำแนวทางการทำตลาดของ Koncept Furniture  ที่ทั้งสดใหม่ อินเทรนด์ และสนุกสนาน เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย Gen Y ที่มีไลฟ์สไตล์เช่นนั้น