HomeBrand Move !!พลิกโฉมอสังหาฯ SC Asset ส่งคอนเทนต์ น่ารักไม่ซ้ำใครชวน The TOYS เปลี่ยนลุค “หน้านิ่ง” Say Hi เพื่อนใหม่

พลิกโฉมอสังหาฯ SC Asset ส่งคอนเทนต์ น่ารักไม่ซ้ำใครชวน The TOYS เปลี่ยนลุค “หน้านิ่ง” Say Hi เพื่อนใหม่

แชร์ :

SC ASSET หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ใช้กลยุทธ์ Music Marketing สร้างสรรค์แคมเปญ “Say Hi บ้านหลังใหม่”  ร่วมกับ The Toys ศิลปินชื่อดัง ขวัญใจคนรุ่นใหม่  เพื่อปั้นแบรนด์บ้านเดี่ยว PAVE และทาวน์โฮม VERVE ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นมิตร และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อม ในราคาที่ไม่แพงจนเกินเอื้อม

สาเหตุที่เลือก The Toys เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวนี้ เนื่องจากเป็นคนรุ่นใหม่ มากความสามารถ กอปรกับมีบุคลิกที่โดดเด่นตรงกับ message ที่แคมเปญนี้ต้องการสื่อสาร นั่นก็คือภายใต้ใบหน้าที่นิ่งเฉย ในใจกลับยินดีที่เปิดรับมิตรภาพและพร้อมที่จะกล่าวคำทักทายเพื่อนใหม่ เพียงแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี ซึ่งมักเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนรุ่นใหม่ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดย The Toys ได้สร้างสรรค์เพลง Say Hi และมิวสิควิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “Say Hi บ้านหลังใหม่ เปลี่ยนโลกเดิมๆ ให้เป็นวันดีๆ ได้ทุกวัน”  โดยได้รับไอเดียจากคาแร็กเตอร์ของโครงการ PAVE และ VERVE  ซึ่งมีบรรยากาศอบอุ่น เป็นสังคมที่มีชีวิตชีวา ล้อมรอบไปด้วยเพื่อนบ้านที่เป็นมิตร และพร้อมที่จะทักทายกันอยู่เสมอ จนทำให้แม้แต่คนที่รู้สึกเคอะเขินกับการผูกมิตรใหม่ และหน้านิ่งๆ เป็นเสือยิ้มยาก กล้าที่จะเอ่ยปากทักทาย และสามารถที่จะใช้ชีวิตร่วมกันกับคนอื่นๆ  ภายในโครงการเดียวกันได้อย่างมีความสุข

ที่น่าสนใจคือ นี่ถือเป็นครั้งแรกของ The Toys ที่กล้าทำเพลงแหวกแนวไปจากสไตล์ที่เราคุ้นเคยกัน ด้วยเพลงเร็วที่มีจังหวะสนุกสนาน สะท้อนถึงตัวตนคนรุ่นใหม่ที่ชอบความท้าทาย และกล้าแหวกธรรมเนียมปฏิบัติแบบเดิมๆ

เมื่อพิจารณาถึงจุดเด่นของแต่ละแบรนด์ พบว่า PAVE มีความหมายสื่อถึงการเลือกทางเดินเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิต ซึ่งเป็นไปตามคอนเซ็ปต์หลักของ SC ASSET ที่ว่า “คิดพื้นที่ ให้คุณใช้ชีวิต” มุ่งตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ของตัวเอง หรืออยากแยกครอบครัวเพื่อขยับขยายรองรับอนาคต ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในสังคมคุณภาพ

PAVE รามอินทรา-วงแหวน เป็นหนึ่งในโครงการเด่น ที่ใช้เป็นสถานที่ถ่าย MV เพลง Say hi  ตั้งอยู่บนทำเลทองของที่อยู่อาศัย เพื่อการใช้ชีวิตที่ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท ขณะเดียวกันก็เดินทางสะดวก เพราะใกล้ทางด่วนจตุโชติเพียง 2 นาที บนพื้นที่กว่า 78 ไร่ของโครงการ นอกจากจะมีบ้านเดี่ยว 3 ดีไซน์ จำนวน 308 หลัง ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 168 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาทแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ที่มีแฟซิลิตี้ต่างๆ เช่น Co-Working Space ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ รวมถึงสวนสวย ร่มรื่นบนพื้นที่ราว3 ไร่ ที่ได้รับการจัดสรรไว้เป็นสัดส่วน มีทั้งลู่วิ่ง เลนจักรยาน และสนามบาสเกตบอล รวมถึงสนามเด็กเล่น เพื่อให้ทุกวันคือการพักผ่อน เป็น Staycations Home ของทุกคนในครอบครัว 

นอกจากนี้ PAVE ยังปักหมุดแชร์โลเคชั่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ  และเหมาะกับการใช้ชีวิต ด้วยข้อเสนอในราคาหลังละประมาณ4-5 ล้านบาท  ได้แก่ PAVE รังสิต PAVE ประชาอุทิศ 90 PAVE บ้านโพธิ์-ฉะเชิงเทรา และภายในเดือนสิงหาคม 2018  กับ PAVE มอเตอร์เวย์-ฉะเชิงเทรา และ   PAVE ปิ่นเกล้า-ศาลายา  ขณะที่ VERVE ซึ่งเป็นแบรนด์ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศล่าสุดสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ของ SC ASSET ที่เหมาะทั้งกับการอยู่อาศัยและการทำธุรกิจ สื่อความหมายถึงความสดชื่น มีชีวิตชีวา จับกลุ่มเป้าหมายที่เป็น First Jobber  ขึ้นไป ที่ต้องการอิสระ และต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิต  โดยพวกเขาอาจเป็นทั้งพนักงานออฟฟิศหรือคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวจากธุรกิจขายสินค้าออนไลน์

VERVE มีแบบให้เลือก 3 ดีไซน์ (ทาวน์โฮม 2 แบบ และโฮมออฟฟิศ 1 แบบ) พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 112 – 272 ตร.ม. บนทำเลเด่นอย่าง VERVE เพชรเกษม 81 ติดถนนใหญ่ เพชรเกษม ที่เป็น แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (โครงการในอนาคต) รายล้อมด้วยคอมมูนิตี้มอลล์และสถานศึกษา  พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบาย พรีเมี่ยมทาวน์โฮมที่นี่มี 129 หลัง ราคาเริ่มต้น 2.69-12 ล้านบาท  ได้รับการออกแบบให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยหน้าบ้านที่กว้าง5.45-5.7 เมตร ขณะที่ห้องนอนก็มีขนาดใหญ่ พร้อมห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ส่วนโฮมออฟฟิศ 4 ชั้นสไตล์ Loft จำนวน22 ยูนิต ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโครงการ ก็ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการทำธุรกิจโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีโครงการใหม่ที่ VERVE ติวานนท์-รังสิต และ   VERVE พระราม 9 ที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นหลังละประมาณ   2-3 ล้านบาท ที่สำคัญทุกโครงการของทั้งสองแบรนด์มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยและเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นอีกจุดขายสำคัญ ที่จะทำให้ลูกบ้านอยู่อาศัยได้อย่างไร้ความกังวลใจ
สุดท้ายนี้เพื่อเป็นการตอบแทนและส่งมอบความสุขให้กับลูกบ้าน PAVE และ VERVE ทุกคน  SC ASSET ได้เตรียม มินิคอนเสิร์ตของ The Toys ที่โครงการ PAVE และ VERVE  3 ครั้งในช่วงเดือน กรกฎาคม สิงหาคม และ กันยายนนี้  ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง Facebook Live บนแฟนเพจของ https://www.facebook.com/scasset ได้ด้วย ส่วนจะเป็นที่ใดนั้น โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด ที่  www.scasset.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 1749


แชร์ :

You may also like