HomeCreativityMcDonald’s ญี่ปุ่นชวนเสียตังค์ กับ Gudetama McFlurry ไอศกรีมรสไข่ขี้เกียจ

McDonald’s ญี่ปุ่นชวนเสียตังค์ กับ Gudetama McFlurry ไอศกรีมรสไข่ขี้เกียจ

แชร์ :

 

คนน่ารักใจร้ายไหมไม่รู้ แต่เชื่อว่าไข่น่ารักเอาเงินออกจากกระเป๋าตังค์ใครหลายคนไปเยอะแล้ว และมันจะยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา McDonald’s ฟาสต์ฟู้ดเชนยักษ์ใหญ่ของโลกร่วมมือกับชาว Sanrio เปิดตัว “Gudetama McFlurry” เพื่อเป็นเกียรติแด่แอนิเมชั่นน้องไข่ขี้เกียจของบริษัท 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไอศกรีมสุดน่ารัก“Gudetama McFlurry” (ถ้าจะเรียกให้ถูกต้องเป๊ะๆ เรียกว่าซอฟท์เสิร์ฟจะเหมาะกว่า)มาในบรรจุภัณฑ์สไตล์ eggquisite มี 6 แบบ และแน่นอนว่า เมื่อมีไอศกรีมรสชาติเจ้าไข่ขี้เกียจกันแบบนี้แล้ว ก็ต้องมีเซ็ทของเล่น Happy Meal อันโด่งดังที่งานนี้มาพร้อมกักับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์และความคิกขุของทั้ง 2 แบรนด์รวมกัน เช่น ตัวไข่ขี้เกียจที่สวมหมวกพนักงาน McDonald’s

McDonald’s ค่อนข้างเก็บเป็นความลับเกี่ยวกับรสชาติของเมนูนี้ ที่บางทีอาจตั้งใจให้เป็นแผนในการดึงมนุษย์ขี้เกียจให้ลุกขึ้นจากเตียงไปลิ้มลองรสชาติของน้องไข้ขี้เกียจด้วยตัวเอง ว่ารสชาติของของหวานน่าอร่อยที่ประกอบไปด้วยสปองเค้ก บนซอฟท์เสิร์ฟมิลค์ครีมสุดนุ่ม ราดด้วยซอสลึกลับสองแบบนั้น รสชาติมันจะชวนให้กลิ้งดุ๊กดิ๊กแบบน้องไข่ขนาดไหนกันนะ

น่าเสียดายที่ ‘Gudetama McFlurry’ มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านแมคโดนัลด์บางแห่งในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนถึงต้นเดือนกรกฎาคมเท่านั้น ดังนั้นถ้าคุณอยู่ในญี่ปุ่นในช่วงเวลาดังกล่าวเราขอพยากรณ์ว่าคุณอาจเสียเงินจำนวน 290 เยนในเร็วๆ นี้ อ้อ 290 เยนนี่เฉพาะค่าลิ้มลองรสชาติของเมนูไข่ขี้เกียจนะ ส่วนของเล่นต่างหาก 

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM


แชร์ :

You may also like