HomeBig FeaturedLINE@ จัดเต็มลุ้นไปญี่ปุ่นฟรี !! เพียงสมัครชื่อ Premium ID

LINE@ จัดเต็มลุ้นไปญี่ปุ่นฟรี !! เพียงสมัครชื่อ Premium ID

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากกระแสความนิยมซื้อสินค้าออนไลน์ในปัจจุบัน ทำให้เกิดแพลตฟอร์มเอื้อประโยชน์ต่อผู้ซื้อและผู้ขายมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่แอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งอย่าง LINE ที่ส่งบริการ LINE@  ผู้ช่วย SMEs ซึ่งแยกมาจากแอพฯ LINE โดยสามารถติดตามเพื่อพูดคุยและรับข่าวสารโปรโมชั่นระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา

เพื่อให้ผู้ใช้ LINE@ โปรโมตร้านค้าของตัวเองได้ง่ายขึ้นด้วยบริการชื่อ Premium ID ในราคาเบาๆ เพียง 200 บาทต่อปี หรือเฉลี่ยง่ายๆ เพียงวันละ 54 สตางค์เท่านั้น

Random ID ของเดิมๆ เพิ่มเติมคือจำยาก

แต่เดิมเมื่อผู้ใช้สร้างบัญชี LINE@ ขึ้นมา จะได้ Random ID หรือเป็น ID แบบตั้งต้นมาด้วย เพื่อให้ลูกค้าแอดเมื่อต้องการเพิ่มเพื่อนหรือติดตาม LINE@ ของร้าน โดย Random ID จะเป็นอักษรสุ่มผสมตัวเลข เช่น @xnp4827h ซึ่งยากต่อการจดจำเป็นอย่างมาก แถมตอนลูกค้าพิมพ์อาจพิมพ์ผิดบ้าง ถูกบ้าง เพราะมีอักษรและตัวเลขปะปนกัน นอกจากนี้ ยังดูไม่น่าเชื่อถือ และยากต่อการบอกต่อ

Premium ID ของมันต้องมี !

จากปัญหาชื่อ ID ที่ยากต่อการจดจำ และอาจส่งผลทำให้ยอด Follower ไม่เพิ่ม ยอดขายก็ตกตามไปด้วยชื่อ Premium ID จึงเปรียบเสมือน “ฮีโร่” ที่เข้ามาช่วยให้ร้านค้าโปรโมตและสร้างความน่าเชื่อถือของร้านให้มากยิ่งขึ้น พร้อมบอกต่อง่ายๆ ด้วยการพิมพ์แค่ @ แล้วตามด้วยชื่อร้านภาษาอังกฤษ แถมราคาเพียง 200 บาทต่อปีเท่านั้น

แล้วการเพิ่มยอด Follower ก็ไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป สำคัญต่อธุรกิจขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วจริงๆ

อยากมีชื่อ Premium ID ต้องทำอย่างไร

วิธีสมัครชื่อ Premium ID แบบง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน เท่านั้น…

  1. เข้า LINE@ Business Center ที่ลิงก์ http://bit.ly/pidbrandbuffet2
  2. Log In ด้วยบัญชี LINE อันเดียวกับที่ใช้เข้า LINE Chat บนคอมพิวเตอร์
  3. ถ้ามี LINE@ อยู่แล้ว คุณจะเห็นบัญชีที่คุณมีสิทธิ์ชำระเงิน หรือที่เป็น Paymaster > เลือกบัญชี LINE@ ที่ต้องการอัพเกรดชื่อ Premium ID ( ถ้ายังไม่เคยมี LINE@ เลือก‘เปิดบัญชีใหม่’ )
  4. ติ๊กถูกที่ premium id และกดยืนยัน ที่หน้าแบบฟอร์ม หรือคลิก ‘สั่งซื้อ’ Premium ID ใน ‘หน้าบัญชีของฉัน’

4 เคล็ดลับการตั้งชื่อ Premium ID ให้มีประสิทธิภาพ

  1. เลือกชื่อให้เหมือนโซเชียลมีเดียอื่นๆ หรือเว็บไซต์ของเราโดยสามารถใส่เครื่องหมายจุด ( . ) Underscore ( _ ) และ Dash ( – ) ได้
  2. ควรเป็นชื่อที่สั้น จำง่าย บอกต่อง่าย และลูกค้าคุ้นเคย
  3. ต้องเป็นภาษาอังกฤษพิมพ์เล็กเท่านั้น ห้ามเว้นวรรค
  4. คิดให้ดีก่อนเลือก เพราะถ้าซื้อแล้วอยากเปลี่ยนชื่อต้องซื้อใหม่

Premium ID  พาธุรกิจรุ่ง แถมลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรีไปอีก…

นอกจากการตั้งชื่อ ID ให้ง่ายต่อการค้นหา เพื่อเพิ่มยอดขายและยอดการติดตามแล้ว LINE@ ยังจัดแคมเปญพิเศษ พิเศษ! ผู้ที่สมัครชื่อ Premium ID ภายใน 30 มิถุนายนนี้ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น 2 ใบ จำนวน 1 รางวัล หรือลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์จำนวน 2 ที่นั่ง จำนวน 500 รางวัล มูลค่ากว่า 330,000 บาท สมัครได้เลยที่  Business Store http://bit.ly/pidbrandbuffet2 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2JmWoDO

เรียกได้ว่า Premium ID ถือเป็นบริการเสริมดีๆ จาก LINE@ ที่นอกจากจะตอบโจทย์ร้านค้าโลกออนไลน์ ในแบบคุ้มค่า ราคาประหยัดแล้ว ยังแถมพ่วงแคมเปญดีๆ ให้ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรีๆ อีกด้วย


แชร์ :

You may also like